Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Có nên sử dụng thang máy không phòng máy

Thang máy không phòng máy là loại thang máy mới được ra đời trong những năm gần đây, được ra đời sau nên công nghệ của nó hiện đại hơn so với thang máy có phòng máy truyền thống. tuy nhiên loại thang này cũng có những ưu và nhược điểm riêng của nó, vì vậy người sử dụng trước khi lắp đặt cần hiểu rõ bản chất của nó để có quyết định đúng đắn.

 

* Về ưu điểm thang máy không phòng máy.

Thang máy không phòng máy có ưu điểm nổi trội nhấy là việc xây dựng không phải xây buồng máy phía trên, nó thật sự rất phù hợp với những gia đình bị hạn chế chiều cao khi xây dựng.
Ưu điểm của loại thang máy này hiện nay khá phù hợp với những nhà phố bị giới hạn chiều cao khi xây dựng. Ngoài ra thì loại thang không phòng máy này còn ưu điểm nữa là hạn chế được tiếng ồn sau khi thang máy hoạt động. Tức là loại thang máy dùng động cơ có hộp số nên khi thang hoạt động phải vô số, dẫn đến tiếng ồn, còn loại không phòng máy dùng động cơ không hộp số nên khi hoạt động hạn chế được tiếng ồn.

Có nên sử dụng thang máy không phòng máy

* Về nhược điểm thang máy không phòng máy.

Ngoài phần ưu điểm thì loại thang máy không phòng máy này có nhược điểm rất mạnh với tâm lý người sử dụng đó là vấn đề giá thành. So với loại thang máy có phòng máy thì loại thang máy này có giá thang máy cao hơn khá nhiều. vì vậy việc lắp đặt sẽ gặp nhiều khó khăn với những gia đình kinh tế không quá mạnh.
Ngoài phần giá cả thì thang máy không phòng máy còn gây khó khăn rất nhiều cho thợ kỹ thuật thang máy khi muốn bảo trì, bảo dưỡng thang cũng như khi cứu hộ.
Lời khuyên của những nhà sản xuất thang máy cho người tiêu dùng là nếu có thể xây dựng được phòng kỹ thuật thì nên dùng loại thang máy có phòng máy. Loại thang máy này rất phù hợp với các công trình xây dựng, nhất là công trình xây dựng nhà thấp tầng. loại thang máy có phòng máy có giá thành phù hợp với túi tiền, hơn nữa nó sẽ rất tiện lợi cho việc bảo trì, bảo dưỡng, thay thế thiết bị và đặc biệt cực kỳ tiện lợi cho quá trình cứu hộ nếu thang máy có xảy ra các vấn đề trục trặc. và chỉ nên sử dụng loại thang không phòng máy trong trường hợp không thể nào xây dựng được thêm chiều cao của công trình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Có nên sử dụng thang máy không phòng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp