Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thành phố dành cho người chết

Thực chất của thành phố này là khu hầm mộ dưới lòng đất dành cho những người đã qua đời. đây không phải khu hầm mộ dưới lòng đất đầu tiên trên thế giới, nhưng nó là khu hầm mộ được đầu tư lớn nhất từ trước tới nay.

Được biết chi phí dành cho xây dựng khu hầm mộ này lên đến 50 triệu USD, nó chứa được khoảng 22.000 xác chết, và trong tương lai nó có thể được xây dựng mở rộng để đáp ứng thêm nhu cầu thực của người dân.
Khu hầm mộ được xây dựng có cả thang máy để người ta có thể dễ dàng di chuyển xuống. để xuống được hầm mộ người ta phải đi qua 1 đường hầm dài 800m và có 1 thang máy dẫn họ xuống tận nơi.
Khu hầm mộ được xây dựng ở thủ đô Jerusalem của Israel, ước tính khi hầm mộ được xây dựng hoàn thiện nó có đủ chỗ để chứa những người đã qua đời của thành phố trong 25 năm tới.

Thành phố dành cho người chết

Việc xây dựng hầm mộ dưới lòng đất là lựa chọn hợp lý nhất khi mà trên mặt đất đã gần như không còn đủ chỗ cho số lượng người chết trong những năm tới.
Dự án sau khi hoàn thành sẽ hoàn toàn miễn phí cho công dân Israel trong tương lai, tuy nhiên những công dân ở nơi khác đến sẽ phải bỏ ra 1 khoản chi phí cho việc được an nghỉ ở đây. hiện tại ban dự án đã nhận được 1 khoản tiền khá lớn để đầu tư xây dựng dự án từ việc đặt chỗ trước của những người do thái sống ở nước ngoài.
Cách an tang người chết dưới khu hầm mộ lớn này được coi là cách thức truyền thống của người dân đã có cách đây hàng thế kỷ trước. nó được coi là cách khôi phục lại truyền thống và giải quyết chỗ ở cho những người đã chết khi trên mặt đất hiện đã không còn chỗ.
Để thi công được khu hầm mộ này người ta đã rất vất vả, bởi phía trên của hầm mộ là thành phố nổi tiếng với nhiều những di sản quý báu. Người thi công phải hết sức cẩn thận mới có thể không xâm phạm tới các di tích ở trên mặt đất.
Hầm mộ này sau khi hoàn thành sẽ là hầm mộ lớn và hiện đại nhất Thế Giới cho đến hiện tại.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thành phố dành cho người chết

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp