Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ở khách sạn có siêu xe đưa đón

Cách khách sạn siêu sang trên thế giới hiện nay được xây dựng khá nhiều, mỗi khách sạn có những nét đặc trưng riêng để thu hút lượng khách nghỉ dưỡng tại đây.

Riêng với khách sạn The 13 Hotel là một trong những khách sạn thu hút khách du lịch không bởi vẻ đẹp, xa hoa và lộng lẫy mà nó thu hút khách du lịch bởi thái độ phục vụ và dàn siêu xe xa xỉ.
Khách sạn siêu sang The 13 Hotel tại Macao sẽ được phục vụ như 1 thượng đế khi luôn có người theo phục vụ 24/24, ngoài ra du khách tai đây còn được sử dụng dàn xe sang Rolls Royce Phantom của khách sạn để sử dụng. có lẽ đây là lý do khiến khách sạn siêu sang này luôn trở thành nơi đắt giá và được du khách hưởng ứng mạnh nhất.

Ở khách sạn có siêu xe đưa đón

Khách sạn có 200 phòng, mỗi phòng được xây dựng như 1 căn nhà với diện tích khoảng 200m đến 300m2. Những phòng lớn nhất ở đây được cho thuê với giá khoảng 100.000 USD/đêm, tức là nó gần khoảng 2,3 tỷ đồng Việt Nam cho mỗi đêm ở các phòng siêu sang này.
Khách sạn siêu sang thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Stephen Hung, ông phải bỏ ra khoảng 1,4 tỷ USD để xây dựng khách sạn hoàn thiện.
Ông chủ siêu giàu có này trang bị siêu xe Phantom để du khách có thể tự do sử dụng mỗi khi nghỉ dưỡng tại khách sạn của ông. Hoặc nếu cần sẽ có 1 quản gia theo phục vụ suốt ngày, thậm chí lái xe đưa đón đi đây đó.
Đặc biệt toàn khách sạn có khoảng 200 phòng, tuy nhiên các phòng đều được xây dựng độc lập như kiểu 1 ngôi nhà độc lập, có hệ thống thang máy riêng phục vụ cho các phòng nghỉ để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh. Tức là khách sạn được tỉ phú Stephen Hung xây dựng khoảng gần 200 thang máy để phục vụ cho khoảng 200 phòng, ngoài ra còn những thang máy dùng chung hoặc dành cho nhân viên mỗi khi cần di chuyển.
Ngoài ra các chi tiết ở khách sạn được làm khá tỉ mĩ, và toàn bộ khách sạn được trang trí bằng toàn những nội thất sang trọng và đẳng cấp.
Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng nghỉ dưỡng ở đây khi mà giá nghỉ dưỡng mỗi đêm ở đây lên đến cả hơn 2 tỷ đồng, tương đương 100.000 USD. Số tiền đáng giá bằng cả gia sản xủa vô số người. vì vậy khách sạn siêu xa xỉ The 13 Hotel chỉ dành cho những đại gia thực thụ, những kẻ lắm tiền nhiều của.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ở khách sạn có siêu xe đưa đón

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp