Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách chọn chung cư đem lại tài lộc

Cửa chính đối diện thang máy.
Xưa nay mọi người thường quan niệm vấn đề cửa chính đối diện với thang máy là không tốt, thậm chí là rất xấu, nó gây ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà của gia chủ.

Tuy nhiên theo kiểm chứng của các nhà phong thủy thì năng lượng của ngôi sao phi tinh đến cửa nhà bạn mới đáng tính, chứ thực tế nếu đối diện cửa thang máy nhưng ngôi sao phi tinh đến cửa là ngôi sao may mắn thì nó lại mang tài lộc đến với gia chủ.

* Cửa chính đối diện với cửa nhà hàng xóm.

Cửa chính của hai ngôi nhà đối diện với nhau sẽ gây ra những điều xấu trong phong thủy, kém may mán, những người trong nhà hay tranh cãi. Tuy nhiên trên thực tế cũng không hẳn như vậy. trường hợp chỉ được coi là xấu khi cửa nhà hàng xóm xấu khi cửa nhà hàng xóm lớn hơn cửa nhà bạn, hoặc cửa nhà họ có treo một số trấn yếm chỉa sang phía nhà bạn thì mới thực sự là xấu. Còn lại thì nó hoàn toàn bình thường.
Cửa chính đối diện với cầu thang dẫn xuống.
Khi mở cửa ra nhìn thẳng ra cầu thang dẫn xuống là một điều không may mán, nó có nghĩa như sự mất mát, nó giống như sát khí của ngôi nhà vì vậy nó hoàn toàn không may mắn, mang lại điềm xấu cho gia chủ.

Cách chọn chung cư đem lại tài lộc

* Cửa chính đối mặt với hành lang chung cư.

Nếu như hành lang chung cư là nơi rộng rãi, thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên và khí trời thì nó là điềm tốt, nhưng nếu hành lang bị bịt kín, tối tăm, không có ánh sáng và khí trời thì nó được coi như sát khí đối với gia chủ.
Cửa chính tối tăm.
Nấu cửa chính nằm ở vị trí tối tăm thì cần lắp thêm đèn chiếu sáng để đem lại dương khí cho căn hộ của bạn, tăng thêm sự may mắn cho căn nhà.
Tuy các nghiên cứu phong thủy thì cho rằng như vậy, nhưng trên thực tế không phải áp dụng cho tất cả các trường hợp, không phải cứ cửa đối diện thang máy là không tốt, cũng không phải căn đường đâm thẳng vào nhà không tốt..việc tốt hay xấu còn tùy thuộc vào từng trường hợp, từng gia chủ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách chọn chung cư đem lại tài lộc

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp