Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Yếu tố để lưa chọn được thang máy tốt

Xuất xứ của thang máy.
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới 1 chiếc thang máy, tất cả những yếu tố đó sẽ quyết định chất lượng thang máy. Một trong những yếu tố đó là xuất xứ của thang máy.

Xuất xứ của thang máy được coi là yếu tố vô cùng quan trọng, nhất là khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy, những đơn vị này đa phần là các đơn vị thương mại, mua đi bán lại kiếm lời. họ không quan tâm nhiều đến sự phát triển lâu dài, vì vậy chất lượng thang máy hầu như không được quan tâm nhiều.
Vậy để có được chiếc thang máy tốt, chất lượng thì trước tiên người tiêu dùng nên chọn một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường và đặc biệt có nhà máy sản xuất để đảm bảo chất lượng của thang máy.
Hơn nữa đối với thang máy liên doanh trong nước thì chủ yếu là nhập khẩu hết các thiết bị từ nước ngoài và gia công cabin, lắp ráp trong nước. vậy những thiết bị nhập khẩu yêu cầu có nguồn gốc xuất xứ và chứng minh bằng Co, Cq.

Yếu tố để lưa chọn được thang máy tốt

* Yếu tố lắp đặt thang máy.

Một chiếc thang máy tốt nếu chỉ thiết bị tốt thì chưa đủ, một chiếc thang máy tốt còn cần được kết hợp với đội ngũ nhân viên lắp đặt. Chất lượng lắp đặt quyết định tới 40% chất lượng hoạt động của thang. Vì vậy khi chọn 1 chiếc thang máy ngoài chất lượng thang thì cần quan tâm đến kinh nghiệm công ty, đội ngũ nhân viên của công ty để đảm bảo thang máy được lắp đặt một cách tốt nhất.

* Chế độ hậu lắp đặt.

Sau khi lắp đặt, kiểm định và đưa vào hoạt động thì thang máy cần có chế độ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, êm ái và an toàn.
Nếu 1 chiếc thang máy muốn hoạt động tốt thì cần được bảo trì theo chế độ mỗi tháng 1 lần, kiểm tra, phát hiện sớm những lỗi nếu có để có phương án xử lý và đảm bảo độ bền của thang.

* Mẫu mã thang máy.

Mẫu mã thang máy cũng là yếu tốt quyết định 1 phần nhỏ tới chất lượng thang. Nghĩa là nếu chiếc thang máy được lựa chọn hợp lý đúng như tiêu chuẩn sẽ hoạt động tốt hơn 1 chiếc thang được lựa chọn theo cá tính nhưng lại không đúng với tiêu chuẩn của thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Yếu tố để lưa chọn được thang máy tốt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp