Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy chung cư ''rơi tự do'' nhưng ban vận hành thờ ơ

Chiếc thang máy tại tòa chung cư HHB khu đô thị tân tây đô  do công ty cổ phần đầu tư hải phát làm chủ đầu tư bất ngờ rơi tự do khiến cư dân vô cùng hoang mang.

Theo như lời nạn nhân chị bị kẹt lại bên trong cùng con nhỏ khi sử dụng thang đi từ tầng 18 xuống tầng 1, khi thang máy đến tầng 11 thì xảy ra sự cố. do có con nhỏ đi cùng nên vô cùng sợ hãi, mặc dù đã cố gắng nhấn các nút cứu hộ nhưng cuối cùng trả có ai đến cứu.
Hai mẹ con nạn nhân bị nhốt lại khá lâu, sau đó 1 cư dân khác phát hiện ra sự việc nên đã liên lạc với ban quản trị nhờ giúp đỡ. Mặc dù ngay sau đó ban quản trị liên lạc với chủ đầu tư, đồng thời cũng là đơn vị vận hành cũ nhưng không được hồi đáp.

Thang máy chung cư ''rơi tự do'' nhưng ban vận hành thờ ơ

Ngay sau đó ban quản trị đã gọi điện cho đơn vị bảo trì thang máy, cũng là công ty cung cấp thang máy là công ty Otis Việt Nam, tuy nhiên công ty này tỏ ra thờ ơ, không quan tâm đến sự việc có người bị kẹt thang máy.
Phía ban quản trị cho biết hãng cung cấp thang máy đã cảnh báo từ nhiều tháng trước về các thiết bị thang máy của tòa nhà đã bị hỏng, cần thay thế, bảo trì, bảo dưỡng.  Tuy nhiên phía công ty Hải phát vẫn giữ phí bảo trì chưa bàn giao lại cho ban quản trih tòa nhà. Sau đó thì đơn vị này đã quyết định không sữa chữa, thay thế mà lập tức chấm dứt hoạt động quản lý, vận hành tòa nhà.
Ngoài vấn đề thang máy thì nước sinh hoạt cũng là 1 trong những vấn đề khiến cư dân ở đây vô cùng bức xúc và đau đầu khi nước nhiễm Asen, giá mua thì đắt đỏ.
Tuy nhiên những bức xúc về vấn đề nước chưa kịp lắng xuống thì những bức xúc về vấn đề thang máy, về cách đối đãi của chủ đầu tư với cư dân khiến mâu thuẫn ngày càng trở nên trầm trọng và chưa có hướng giải quyết.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy chung cư ''rơi tự do'' nhưng ban vận hành thờ ơ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp