Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khai trương tòa nhà cao thứ 2 thế giới

Tòa nhà cao thứ 2 thế giới được xây dựng hoàn thành từ năm 2015, tuy nhiên do các quy định về phòng cháy chữa cháy chưa đảm bảo nên phải trì hoãn việc khai trương. Cho đến hiện tại mọi thứ đã hoàn thành, tòa nhà đã tiến hành khai trương .
Tòa tháp cao 128 tầng, là tòa nhà văn phòng hỗn hợp, mặc dù mới đưa vào hoạt động nhưng tòa tháp cao thứ 2 thế giới đã cho thuê được rất nhiều văn phòng, hiện có khoảng 60 công ty đang thuê trụ sở tại đây.

Được biết tòa nhà cao thứ 2 thế giới được xây dựng bởi công ty tài chính Ant Finan cial của tập đoàn Alibaba, chi phí xây dựng tòa tháp lên đến 2,4 tỷ USD, đây được coi là tòa nhà cao tầng có giá xây dựng đắt nhất tại Trung Quốc.
Không chỉ có giá xây dựng đắt đỏ nhất mà tòa nhà cao nhất Trung Quốc này còn sở hữu hệ thống thang máy nhanh nhất thế giới, đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tòa nhà cũng là những kiến trúc sư giỏi nhất và hiện đại nhất hiện nay.
Nhiều người tỏ ra thắc mắc về việc khai trương khá lặng lẽ của tòa nhà, với tòa nhà hoành tráng như Shanghai Tower thì việc khai trương này được coi như việc làm âm thầm. ngay sau khi khai trương thì đại diện quản lý tòa nhà cho biết họ không muốn gây quá nhiều chú ý với công chúng về sự có mặt của tòa nhà.

Khai trương tòa nhà cao thứ 2 thế giới

Hiện tại Shanghai tower có chiều cao 632m, là tòa nhà cao nhất Trung Quốc và cao thứ nhì thế giới sau tòa Burj Khalifa tại Dubai. Tòa nhà có thể chứ tối đa tới 24.767 người cùng lúc.
Tòa nhà được thiết kế theo dạng hình xoắn ốc, nó được xây dựng hoàn toàn bằng kính, với 22.000 tấm kính được đo bằng tia Laser, sau lớp kính tòa nhà được gắn tơi 270 tuabin gió để tạo năng lượng cho tòa nhà.
Người ta còn thiết kế để thu nước mưa và nước thải nhằm mục đích tái sử dụng cho nhà vệ sinh và tưới cây quanh khu vực tòa nhà.
Được biết một trong những rác rối khiến Shanghai tower khai trương chậm là do thang máy của tòa nhà được sử dụng khi có hỏa hoạn. thông thường thì tất cả các thang máy tại các tòa nhà đều có khuyến cáo và cấm sử dụng khi có hỏa hoạn. Tuy nhiên thang máy tải khách tại Shanghai tower lại có hệ thống thang máy chuyên dụng chống lửa, giúp người sử dụng có thể thoát hiểm khi có hỏa hoạn.
Những tòa nhà cao tầng mà có thang máy cứu hộ khi xảy ra hỏa hoạn như shanghai tower là vô cùng quan trọng, bởi việc thoát hiểm bằng cầu thang bộ cho những tòa nhà cao tầng là điều vô cùng khó khăn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khai trương tòa nhà cao thứ 2 thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp