Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Du khách Trung Quốc

Trèo tường trốn vé du khách thăm quan.
Một nhóm du khách Trung Quốc đã trèo tường để trốn vé thăm quan một di tích lịch sử tại Thái Lan. Nhóm du khách khoảng 20 người, vé vào công trình mỗi du khách là 50 baht tức là gần 33.000 đồng tiền Việt.

Số tiền mặc dù không lớn, nhưng hành động của nhóm du khách thăm quan đã hạ thấp chính danh dự của họ xuống.
Trộm thiên nga trong công viên.
Du khách bắt trộm thiên nga đã bị kết án 6 tháng tù. Được biết du khách này đã rình trộm 1 con thiên nga đen về ăn thịt.
Du khách ném đồng xu vào động cơ máy bay.
Một du khách trước khi lên máy bay đã cố tình ném 1 đồng xu vào động cơ máy bay. Sự việc khiến cho chuyến bay bị chạm lại so với dự kiến suốt 5 tiếng đồng hồ. đồng thời các nhân viên sân bay đã phải làm việc để tìm ra đồng xu nhằm đảm bảo an toàn cho động cơ. Trong quá trình tìm kiếm họ đã phát hiện ra 8 đồng xu nằm quanh động cơ và 1 đồng xu trong động cơ.

Du khách Trung Quốc

Sau khi bị điều tra thì hành khách này cho biết họ cho biết muốn được may mắn khi di chuyển bằng máy bay.
Hành động này thực chất mang tính chất mê tín, chính nó mới là mối nguy hại cho máy bay khi cất cánh.
Chen nhau khiến thang máy đứt cáp.
Sự việc xảy ra tại Thái Lan, khoảng 15 du khách Trung Quốc khi tham quan tại đây đã khiến chiếc thang máy của khách sạn Đứt cáp.
Việc du khách vào thang máy quá tải khiến thang máy đứt cáp đã là vấn đề, nhưng vấn đề đáng nói hơn là trước khi thang máy di chuyển và đứt cáp thì chuông báo động đã báo ầm ĩ nhưng những người phía trong vẫn cố tình không chịu ra bớt.
Rất may chiếc thang máy bị đứt cáp chỉ rơi từ tầng 1 xuống đất nên du khách không ai bị thiệt mạng, chỉ có chị sây sát nhẹ.
Những hành động của các du khách Trung Quốc khi đi thăm quan tại các nước láng giềng khiến cho những người dân sở tại nơi đây có cái nhìn và đánh giá rất thấp về hành động của người Trung Quốc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Du khách Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp