Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bí quyết sống khỏe của đôi vợ chồng già

Bình thường khi nghe nhắc đến những người già ngoài 70 thì ai cũng nghĩ đến cảnh ốm yếu hoặc phải nằm 1 chỗ. Nhưng với đôi vợ chồng già người Trung Quốc thì lại hoàn toàn khác. Họ không chỉ khỏe mạnh mà còn thể dục thể thao để tăng cường sức mạnh mỗi ngày.

Theo như lời của cụ ông thì ông bơi lội dưới hồ nước mỗi ngày dù là mùa đông hay mùa hè, và ông không bao giờ đi thang máy hàng ngày như những người xung quanh.
Hiện tại đôi vợ chồng già đã 89 tuổi, họ sống ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc. họ có thói quen bơi lội tại hồ zixia mỗi ngày từ hơn 20 mươi năm qua.
Cụ Ông cho biết thói quen này của họ giúp cụ chống lại bệnh tật, duy trì sức khỏe. cụ cho biết từ thói quen bơi lội của mình mà không những cụ có sức khỏe rất tốt, đồng thời nó có thể khiến cho chứng bệnh về đường hô hấp của cụ bị biến mất khi cụ duy trì việc bơi lội mỗi ngày.
Cụ Bà thì cho biết chứng viêm khớp của cụ cũng đã đỡ hơn rất nhiều sau khi cụ bắt đầu học bơi cùng chồng mình khi đã 70 tuổi.

Bí quyết sống khỏe của đôi vợ chồng già

Nhờ thói quen này mà họ có thể dễ dàng bơi dưới hồ mùa hè, mùa thu, thậm chí là mùa đông buốt giá họ vẫn có thể duy trì thói quen này 1 cách bình thường.
Ngoài thói quen bơi lội thì đôi vợ chồng già còn có thói quen khiến người khác phải nể phục. 2 cụ sống tại khu chung cư, mặc dù họ sống trên tầng 6 của tòa nhà, tuy nhiên cả 2 không bao giờ đi thang máy, thang máy với họ là vật xa vời bởi hàng ngày họ vẫn leo cầu thang bộ để di chuyển lên xuống.
Nhiều người cho rằng họ điên khùng, tuy nhiên với họ đấy là cách tăng cường sức khỏe, tránh ốm đau bệnh tật. đa phần số đông đều rất hưởng hứng tinh thần của 2 cụ. Tuy nhiên để làm được giống họ thì người ta không thể làm được.
Thói quen phụ thuộc vào thang máy tải khách là thói quen xấu của những người sống ở các khu chung cư hoặc làm việc tại các tòa nhà văn phòng, thậm chí là ở các gia đình hiện nay. Thói quen không chú ý đến thể dục thể thao là thói quen xấu của giới trẻ hiện nay.
Nếu thực sự muốn tăng cường sức khỏe thì việc tạo ra thói quen thể dục thể thao là rất tốt. đặc biệt với người dân ở các tòa nhà cao tầng, các nhân viên văn phòng nên hạn chế tối đa việc quá phụ thuộc vào thang máy, nó sẽ là cơ sở tăng thêm sức khỏe và phòng chống bệnh tật.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bí quyết sống khỏe của đôi vợ chồng già

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp