Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những căn Penthouse đẹp

1.    Căn hộ sky tại tháp Odeon, Monaco
Căn penthouse nằm tại tòa tháp đôi Tour Odeon, căn hộ nằm trên nóc của tòa nhà, được thiết kế 5 phòng ngủ chính. Toàn bộ căn hộ penthouse sẽ được làm bằng cửa kính, cửa kính nhìn ra toàn cảnh thành phố Monaco.

Nét độc đáp nhất của căn penthouse này là sẽ có 1 đường ống trượt để gia chủ có thể trượt thẳng tới hồ bơi, phòng xem phim riêng mà không phải đi bộ hay sử dụng thang máy.
Hiện tại căn penthouse được cho là có giá đắt nhất hiện nay với 387 triệu USD.
2.    Penhouse One Hyde Park tại London.
Căn hộ có giá bán khoảng 227 triệu USD. Nó thuộc quyền sở hữu của người đàn ông giàu có nhất Ukraine. Căn hộ được bố trí 1 phòng tập thể dục riêng, phòng nghiên cứu riêng, căn hộ có một đường hầm giúp chủ nhà đến nhà hàng Heston, Blumenthal và một hầm rượu vang.
Ngoài ra gia chủ ở đây sẽ được bảo vệ bởi lực lượng siêu đặc biệt, có tính năng bảo mật nghiêm ngặt, có cửa sổ chống đạn, máy quét vân mắt.
Toàn bộ 2 tầng của căn penthouse có diện tích 1.580m2, đó không chỉ là căn hộ gia đình mà còn là niềm mơ ước của tất cả mọi người dân trên thế giới.

Những căn Penthouse đẹp

3.    Căn hộ tại tòa Cityspire.
Căn hộ có giá 100 triệu USD tọa lạc tại tầng cao nhất của tòa nhà Cityspire, New York.
Căn hộ được thiết kế theo dạng hình bát giác này là một trong số những căn penhouse đắt giá nhất Thế Giới, nó có thang máy riêng phục vụ cho gia chủ việc di chuyển lên xuống.
Tổng căn hộ có 475m2, gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm, một phòng giải trí, 1 phòng ăn, phòng họp, phòng trưng bày. Ngoài ra căn hộ còn được thiết kế một phòng của nhân viên phục vụ.
Điều đặc biệt ở đây không phải có thang máy riêng hay dịch vụ tiện ích ngay trong ngôi nhà mà điều đặc biệt của nó là một tầng hầm rượu vang với 1.000 chai rượu cho gia chủ thỏa thích thưởng thức.
Trên đây là 3 căn penthouse đắt giá nhất thế giới, nó là không gian sống lý tưởng và hoàn hảo. nó là niềm mơ ước của mọi người dân trên khắp thế giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những căn Penthouse đẹp

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp