Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư cũ ế khách dù đã hạ giá

Chung cư cũ hay nói cách khác là các nhà ở tập thể hiện nay đang khiến nhiều gia chủ phải phiền lòng. Có những gia chủ muốn bán để đổi nhà nhưng rất khó khăn. Cụ thể nhiều căn hộ ở khu vực nghĩa tân, Cầu Giấy quận trung tâm nội thành, nhưng những căn hộ 40m2 giao giá 2 tỷ mãi vẫn chẳng có người hỏi đến.

Những căn ở khu vực kim giang Thanh Xuân với diện tích khoảng 30m còn có giá giao bán dưới 1 tỷ nhưng cũng chẳng có người mua.
Nguyên nhân những căn hộ này không thể bán được là bởi mặc dù có vị trí rất thuận tiện. Nhưng những chung cư này được xây dựng theo phong cách cũ, không có nhà để xe, không có thang máy, không có nhà rác, hành lang nhỏ bé, lối thiết kế tối tăm…rất không phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Chung cư cũ ế khách dù đã hạ giá

Hơn nữa hiện nay cuộc sống hiện đại, các khu chung cư dạng thương mại đang mọc lên như nấm, người dân tha hồ lựa chọn. Giá cả những chung cư này cũng nằm ở mức vừa phải, hơn nữa nó được bố trí rất phù hợp, phong cách hiên đại, cơ sở vật chất đầy đủ, cơ sở hạ tầng và các dịch vụ công cộng khá đầy đủ.
Một trong những thiết bị quan trọng nhất của nhà chung cư là thang máy thì ở các khu nhà tập thể cũ lại không có. Và phương án cải tạo lắp đặt thêm là không thể. Trong khi các chung cư thương mại hiện nay thì các trang thiết bị như thang máy, nhà để xe, nhà rác khu vực sân chơi…đều được trang bị đầy đủ.
Các chung cư cũ cũng mất đi lượng khách muốn mua để đầu cơ. Bởi những chung cư dạng này hầu như ít có biến động về giá cả, vì vậy hầu như khách mua để đầu tư là không có. Chỉ có những người có nhu cầu thực.
Với hàng loạt các lý do khiến chung cư cũ trở nên ế ẩm, mặc dù có những gia đình rất muốn bán, hạ giá kịch trần nhưng vẫn không bán được.
Hiện có một số các chung cư cũ hiện đã hết hạn sử dụng, nó có thể bị phá bỏ trong thời gian tới, nó là lý do vì sao những chung cư này hiện rất khó bán và không có người mua.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư cũ ế khách dù đã hạ giá

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp