Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy lớn tại chung cư không có thang máy

Cháy lớn xảy ra tại chung cư 5 tầng ở quận Bronx, thành phố New York Mỹ. theo những nhân chứng tại đây cho biết thì lửa bắt đầu từ tầng 3 của tòa nhà 5 tầng lúc chập tối.

Lửa bùng lên rất nhanh, lính cứu hỏa được điều động ngay sau đó. hơn 160 lính cứu hỏa đã có mặt nhưng do đám cháy lớn, bùng lên rất nhanh nên hậu quả của nó thật sự rất nghiêm trọng.
Tòa nhà 5 tầng này không được lắp đặt thang máy, chính vì vậy khi phát hiện có lửa thì mọi người thoát hiểm bằng cầu thang bộ. lửa được nhìn thấy tràn ra rất nhanh khiến mọi người cũng khó thoát thân.
Vụ cháy xảy ra quá nhanh, lính cứu hỏa đã làm việc hết mức nhưng vẫn có khoảng 12 người không được cứu thoát, 15 người bị thương nặng.

Cháy lớn tại chung cư không có thang máy

Vụ thảm họa bên xảy ra được coi như 1 vụ thảm họa, nó để lại hậu quả rất nặng nề. một nhân chứng, chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết có rất nhiều ngườ bị mắc kẹt lại bên trong, có nhiều người gào thét rất mạnh vì người thân không được cứu thoát.
Đám cháy xảy ra quá nhanh, hậu quả để lại quá nặng nề, những người sống tại tòa nhà cùng những người chứng kiến sự việc đều vô cùng sợ hãi trước đám cháy.
Cháy chung cư là sự việc rất dễ xảy ra, bởi chung cư là cuộc sống tập thể, vì vậy tập thể chỉ có 1 người thiếu ý thức thì sẽ dẫn đến hậu quả nặng nề, và gây nguy hiểm cho những người xung quanh.
Chính vì vậy hệ thống báo cháy và hệ thống chữa cháy ở các khu chung cư là điều vô cùng quan trọng, cần thiết. hơn nữa trong quá trình sử dụng cũng cần kiểm tra hệ thống này thường xuyên để tránh tình trạng khi cần dùng thì lại hỏng.
ở Việt Nam hiện nay các khu chung cư hầu hết hệ thống báo cháy đều không hoạt động, hoặc có hoạt động thì cũng tắc bụp, không hiệu quả. Đây chính là lý do khiến những gia đình có nhu cầu cảm vẫn e dè với các khu chung cư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy lớn tại chung cư không có thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp