Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chuyện lạ thang máy chung cư

Tại chung cư hoàng liệt, hoàng mai vang lên tiếng la hét của 1 người đàn ông, lúc này đã khá muộn nên chung cư yên tĩnh, tiếng la hét nhanh chóng vang đến các nhà ở tầng thang máy đến.

Tiếng la hét ngay sau đó được xác định là giữa 1 người đàn ông và 1 phụ nữ mang thai. Người đàn ông lúc này đang la hét van xin người phụ nữ, nhưng do đêm thanh vắng nên tiếng vang xa khiến cả tầng đều bị đánh thức.
Một người phụ nữ cũng là nhân chứng sự việc cho biết khi chị đi làm về muộn, đến thang máy thì gặp 2 người đàn ông, vì sợ hãi nên chị không dám đi chung thang máy mà chờ chuyến thang khác.
Khi vào chuyến thang khác cửa đang đóng lại thì 1 gã đàn ông lao tới, anh ta nhanh chóng vào thang đi cùng.

Chuyện lạ trong thang máy chung cư

Linh tính chẳng lành nên chị cũng rất đề phòng cảnh giác, tuy nhiên khi cửa thang máy cũng mở ra ở tầng chị cần đến. lúc này khi đang di chuyển ra ngoài thì bị gã đàn ông nhanh chóng giữ lại và sàm sỡ.
Ngay lúc đó chị đã hét toáng lên, chị không ra ngoài được nhưng chân vẫn ở giữa cửa thang nên thang máy không di chuyển được. ngay lúc đó có 4,5 người đàn ông  đứng ngay gần thang máy đến đã tiến nhanh về phía thang máy.
Đồng thời lúc này những người hàng xóm cùng tầng cũng như chồng của nạn nhân cũng kịp thời chạy ra. Gã biến thái nhanh chóng chối bay biến hành động của mình.
Nạn nhân cũng cho biết thêm về khu nhà gia đình chị ở, ở đây nhiều chị em đã gặp phải cảnh này, tuy nhiên chị không ngờ tới trường hợp này bởi bản thân chị đang mang thai.
Chung cư vốn được mệnh danh là nơi có cuộc sống hiện đại, văn minh. Tuy nhiên hiện nay ở các chung cư liên tiếp xảy ra những sự việc khiến nhiều người phải e ngại với lối sống tập thể này.
Do là cuộc sống tập thể nên việc mua bán chung cư của người dân chỉ có thể dựa vào vận may khi mua được những căn hộ có hàng xóm tốt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chuyện lạ thang máy chung cư

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp