Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố thang máy tại chung cư

Thang máy chung cư thường là thang máy hay xảy ra các sự cố. nguyên nhân có thể do thang máy ở các khu chung cư luôn hoạt động với tần xuất liên tục.

Thang máy ở các khu chung cư hầu hết đều là thang nhập khẩu nguyên chiếc, loại thang máy này thường được đánh giá chất lượng cao hơn thang máy liên doanh trong nước. Tuy nhiên nó thường là thang máy xảy ra các sự cố nhất.
Nguyên nhân khiến các sự cố thường xuyên xảy ra phần lớn do cách sử dụng của con người. thang máy là loại máy móc thiết bị, nó cần được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách, đúng quy định, đúng định kỳ để kịp thời để sớm phát hiện các sự cố và thay thế.
Do các thang máy ở các khu chung cư thường sử dụng vô tội vạ, không được bảo trì, bảo dưỡng nên thường xảy ra các sự cố hỏng hóc và tai nạn.

Sự cố thang máy tại chung cư

Mới đây nhất là sự cố thang máy tại chung cư IHome, thành phố Hồ Chí Minh. Nạn nhân của sự cố kể lại chị vào thang máy cùng con gái, thang máy lúc này ở tầng 9, khi cửa thang máy vừa đóng lại thì đèn vụt tắt. Thang máy lúc này nhanh chóng rơi xuống rất nhanh, đến tầng 7 thì dừng lại, đèn được bật sáng, thang máy tiếp tục rơi tiếp, lúc này thang rơi một mạch đến tận tầng hầm của tòa nhà.
Lúc này trong thang máy ngoài mẹ con chị còn có 1 bà cụ bế theo cháu nhỏ, mọi người thật sự hoảng loạn, hai cháu nhỏ gào khóc. Cả chị là bà cụ cũng sợ đến phát khóc.
Những sự cố thang máy kiểu dạng này rất ít khi xảy đến, nhưng khi xảy đến thì cũng rất đáng sợ. rất may việc rơi thang máy không khiến các nạn nhân bị thương, tuy nhiên khiến các nạn nhân được phen mất hồn.
Đối với thang máy ở các khu chung cư do tần xuất sử dụng quá nhiều, vì vậy người sử dụng cần phải đảm bảo sử dụng đúng cách, các đơn vị quản lý nên có biện pháp bảo trì, bảo dưỡng thang máy đúng định kỳ, thay thế những thiết bị hư hỏng không còn đảm bảo an toàn.
Nếu thực hiện được đúng như quy định thì thang máy hoạt động sẽ đem lại an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố thang máy tại chung cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp