Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy độc đáo của Trung Quốc

Trung Quốc được biết đến như 1 nền văn minh mới, người ta còn thường nói rằng đất nước này là 1 cổ máy sao chép lớn nhất thế giới. hiện nay có rất nhiều hàng hóa của Trung Quốc được xuất sang các nước lân cận.

 Trong vài năm trở lại đây Trung Quốc còn có tốc độ phát triển đô thị hóa tăng mạnh, những công trình xây dựng nhà cao tầng và tốc độ lắp đặt thang máy ở Trung Quốc được cho là nhiều nhất Thế Giới.Một trong số những chiếc thang máy được cho là đặc biệt ở Trung Quốc là thang máy lồng kính được lắp đặt bên cạnh vách đá.Chiếc thang máy cao 326m được lắp đặt tại vườn quốc gia trương gia giới của Trung Quốc, ngoài biệt danh chiếc thang máy độc đáo nhất thì đây còn được coi là chiếc thang máy nguy hiển nhất thế giới.Chiếc thang máy có tên thường gọi là Bách Long, chiếc cabin của nó được làm bằng vách kính trong suốt, bắt vào vách núi. Nó chuyên dùng cho việc thăm quan Ngũ Lăng tại vườn quốc gia Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

 Thang máy độc đáo của Trung Quốc

Tốc độ của chiếc thang máy cũng khá nhanh, nó có thể chạy trong khoảng 2 phút đồng hồ để đưa du khách lên độ cao 362m, mỗi chuyến nó có thể chở được tối đa lên đến 50 người.
Để xây dựng hoàn thành chiếc thang máy người ta phải đầu tư khoản kinh phí lên đến 19 triệu USD. Nó cũng là chiếc thang máy nằm trong tóp những chiếc thang máy có giá xây dựng đắt nhất Trung Quốc.
Sau khi được lắp đặt hoàn thành chiếc thang máy được xem như cần câu khách của khu du lịch vườn quốc gia trương gia giới. bởi từ khi hoàn thành chiếc thang máy du khách đã ghé thăm khu du lịch đã tăng đột biến.
Khi du khách lên đến đỉnh núi có thể dễ dàng quan sát, chiêm ngưỡng được toàn cảnh những cột đá cao khổng lồ giữa bạt ngàn cây xanh trong vườn quốc gia được công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới.
Tuy nhiên chiếc thang máy hiện được khuyến cáo không được sử dụng cho những du khách yếu tim hoặc những người mắc bệnh sợ độ cao, những người có tiền sử bệnh hen suyễn, bởi khi sử dụng lên có có thể bị ngất vì chiếc thang làm bằng lồng kính nên dễ dàng quan sát xuống phía dưới chân núi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy độc đáo của Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp