Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn đặc biệt ở Dubai

Một khách sạn loại có 1 không hai trên thế giới được xây dựng tại Dubai, khách sạn cho du khách thỏa sức thưởng lòng đại dương ngay khi nằm nghỉ trên giường.

Dubai là nơi được biết đến như 1 nơi quy tụ những dự án bất động sản hoành tráng và có một không hai trên thế giới, điển hình nhất tại đây là thành phố hình cây cọ được xây dựng trên mặt biển và tòa tháp cao nhất thế giới Burj khalifa.
Một trong những điểm đáng kể đến lạ, độ đáo tại đây trong tương lai là tòa khách sạn dưới lòng đại dương. Tại đây du khách có thể dễ dàng thưởng thức đại dương bao la ngay khi kéo rèm phòng ngủ.
Dự án khách sạn dưới lòng đại dương sẽ được xây dựng hoàn thiện là dự án Water Dicus Hotel, nó sẽ được xây dựng từ tập đoàn đầu tư quốc doanh Dubai World, dự án sẽ sớm được thực hiện vì hiện tại tập đoàn này đã kí hợp đồng với 1 nhà thầu xây dựng Thụy Sỹ để triển khai dự án.

Khách sạn đặc biệt ở Dubai

Khách sạn sẽ không được xây dựng mình dưới lòng đại dương, nó sẽ được xây dựng làm 2 khối, 1 khối nổi, 1 khối chìm sâu dưới mặt nước khoảng 10m. cả 3 khối trên dưới mặt nước sẽ được kết nối với nhau bằng 3 trụ khổng lồ. trụ này cũng chính là nơi lắp đặt cầu thang máy và cầu thang bộ để du khách di chuyển xuống phần chìm của khách sạn.
Để trống chọi lại với mọi cơn sóng thần thì khách sạn được xây dựng 1 cách hiện đại, khối trên mặt nước thì có thể chống chọi được với các cơn sóng thần, khối dưới mặt nước có thể tự động nổi lên khi có các sự cố xảy ra.
Khác sạn sẽ nằm sát đáy biển, du khách khi nghỉ dưỡng ở đây có thể dễ dàng nhìn ngắm cả đại dương ngay từ phòng ngủ của mình.
Đây là khách sạn dưới lòng nước ấn tượng đầu tiên trên thế giới, nếu dự án hoàn thành nó sẽ là tiền đề cho tập đoàn này đầu tư xây dựng những khách sạn khác dạng tương tự trên khắp thế giới.
Hiện tại dự án đang trong giai đoạn triển khai, sau khi hoàn thành đây sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách tại các tiểu vương quốc ả rập thông nhất nói riêng và du khách trên khắp thế giới nói chung.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn đặc biệt ở Dubai

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp