Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những khâu quan trọng của bảo trì thang máy

Bảo trì thang máy là chế độ hậu bán hàng của những đơn vị cung cấp thang máy. việc bảo trì thang máy giữ 1 vai trò khá quan trọng cho việc duy trì sự ổn định của thang máy.

Trước hết bảo trì thang máy cần tuân thủ theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn cho cả người bảo trì và người sử dụng:
Việc bảo trì thang máy không phải việc ai cũng có thể làm được. việc đó chỉ có thể được thực hiện bởi chính những người thợ kỹ thuật thang máy đã được đào tạo quá trường lớp, có kinh nghiệm làm việc thực tế.
Trước khi tiến hành bảo trì thang máy thợ kỹ thuật cần tuân thủ đúng những quy định về an toàn như ngắt điện, dựng biển chỉ dẫn việc ngưng sử dụng thang để dành cho việc bảo trì.

Những khâu quan trọng của bảo trì thang máy

Trên thực tế đã có những sự cố thang máy xảy ra với nhân viên bảo trì thang máy hoặc cả người sử dụng mà nguyên nhân chính là do cách tiến hành bảo trì không đúng quy định về kỹ thuật thang máy.
Vậy để đảm bảo an toàn người sử dụng cần thực hiện đúng như quy định về kỹ thuật trước khi bảo trì, trong quá trình bảo trì để đảm bảo an toàn.
Việc bảo trì phải được thực hiện bởi đúng nhân viên kỹ thuật thang máy:
Công tác bảo trì là việc làm quan trọng số 1 của thang máy sau khi đã đưa vào sử dụng. vì vậy việc bảo trì là không thể bỏ qua.
Tuy nhiên việc bảo trì thang máy nếu thực hiện thì cần được thực hiện bởi đúng những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Và đặc biệt những nhân viên này phải là những người có trách nhiệm trong công việc.
Bên cạnh việc bảo trì đúng cách, được thực hiện bởi nhân viên có chuyên môn kỹ thuật, người có trách nhiệm trong công việc thì việc bảo trì thang máy còn cần được hộ trợ bởi những máy móc, trang thiết bị chuyên phục vụ cho công tác bảo trì để đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật khi làm việc.
Nếu được thực hiện đúng nguyên tắc, đúng quy trình, đúng người thì việc bảo trì thang máy sẽ không còn có thể xảy ra được những sự cố với cả người sử dụng và nhân viên bảo trì.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những khâu quan trọng của bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp