Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vẻ hiện đại của tàu điện ngầm Hồng Kông

Tàu điện ngầm tại Hồng Kong là một trong số những thiết bị công cộng được nhiều người công nhận là thiết bị hiện đại, rất đáng sử dụng so với những thiết bị công cộng ở nơi khác.

Vậy lý do vì sao hệ thống tàu điện ngầm ở đây lại được ưa chuộng đến như vậy, có lẽ nó được xuất phát từ những lý do dưới đây như:
Điều đầu tiên đập vào mắt người sử dụng là độ sạch sẽ của các khoang tàu. Không kể giờ nào trong ngày, từ sáng sớm, giờ cao điểm, lúc chiều tối, thậm chí nửa đêm trên các khoang tàu cũng đều sạch sẽ và gọn gàng, không một chút rác thải hoặc bụi bẩn.
Các thiết bị thang máy ở đây vô cùng được chú trọng. Do rất đông người sử dụng trong ngày nên để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, không lây lan, phát tán bệnh tật thì tất cả các tay cầm và thang máy ở các trạm của ga tàu đều được sơn một lớp phủ kháng khuẩn đặc biệt.

Vẻ hiện đại của tàu điện ngầm Hồng Kông

Mặc dù tất cả mọi thứ đều được đầu tư hiện đại, tuy nhiên giá vé của mỗi chuyến tàu ở đây lại có giá khá thấp. Mỗi vé đi một chặng ở trung tâm thành phố chỉ rơi vào khoảng 13 đô la Hồng Kong, tương đương với 37.500 đồng.
Để đảm bảo an toàn cho các hành khách sử dụng tại nhà ga thì hầu hết đường ray đều có cửa an toàn cho mỗi nhà ga. Khách hàng sử dụng có thể dễ dàng phân biệt được khu vực lên xuống của các ga tàu nhờ vào các biển chỉ dẫn rất rõ ở mỗi ga.
Bản đồ điện tử được ban quản lý đường sắt dán ở tất cả các ga tàu, ở trên mỗi toa tàu, nó giúp cho hành khách dễ dàng xác định được điểm cần lên xuống ở mỗi chuyến tàu họ đi, nhất là khách nước ngoài khi đến đây.
Mỗi nhà ga có biển chỉ dẫn hướng đi để du khách không đi lạc, đi vòng để tiết kiệm thời gian tối đa.
Ở mỗi trạm của ga tàu điện ngầm đều có thang máy dành cho người khuyết tật, chiếc thang máy này sẽ giúp họ lên xuống tàu thuận tiện mà không cần sử dụng các bậc thang như những người bình thường.
Ngoài ra còn hàng loạt những ưu điểm cho ga tàu điện ngầm khiến người sử dụng rất thoải mái với tàu điện ngầm, nó là phương tiện họ chọn sử dụng mỗi ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vẻ hiện đại của tàu điện ngầm Hồng Kông

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp