Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân chung cư phải leo nóng nhà đi nhờ thang máy

Thang máy chung cư thường xuyên xảy ra hỏng hóc là chuyện không còn lạ với những người sống cuộc sống tập thể. Nhưng tình trạng ngày càng diễn ra gay gắt hơn, nhất là với những chung cư tái định cư.

Việc leo lên nóc nhà là sự việc khiến nhiều người không thể tin nổi, thậm chí cả người già trẻ nhỏ nếu muốn đi nhờ thang máy cũng đều phải leo lên nóc nhà, đi đường tắt để sang tòa kế bên đi nhờ thang máy.
Một trong 2 chung cư xảy ra tình trạng này là chung cư tái định cư đền lừ và chung cư xuân đỉnh, từ liêm.
Tại chung cư đền lừ cư dân phải khom lưng trên tầng thượng để chui qua tòa bên cạnh đi nhờ thang máy. nguyên nhân khiến cư dân cực khổ như vậy là do 3 chiếc thang máy của tòa nhà đã bị hỏng hóc, còn duy nhất 1 chiếc hoạt động được. Muốn sử dụng được thang máy này những hộ dân trên các tầng cao của tòa nhà đành chui qua tầng trên cùng của tòa nhà rồi đi xuống cầu thang bộ để ra chỗ thang máy.

Dân chung cư phải leo nóng nhà đi nhờ thang máy

Sở dĩ cư dân phải cực khổ như vậy bởi họ không thể di chuyển bằng cầu thang bộ khi họ phải ở các tầng trên cao của tòa nhà, việc di chuyển gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy họ phải ‘cố đấm ăn xôi’ mặc cho chiếc thang máy còn lại của tòa nhà cũng hoạt động trong tình trạng bập bỏm, lúc hoạt động, lúc hỏng.
Sau chung cư đền lừ lại đến chung cư Xuân Đỉnh, hơn 120 hộ dân gặp khó khăn khi việc di chuyển đi lại của họ từ trước đến nay vẫn phụ thuộc vào thang máy. tòa nhà có 6 chiếc thang máy thì hỏng 5 chiếc, chiếc còn lại chỉ chạy được nửa chừng thì lại gặp trục trặc sự cố.
Nhưng do việc di chuyển đi lại khó khăn nên nhiều gia đình ở các tầng trên cùng của tòa nhà vẫn phải di chuyển lên nóc nhà, đi thang tòa bên để đi nhờ chiếc thang máy còn bập bỏm lúc hoạt động, lúc không.
Sự việc thang máy ở các khu chung cư cũ hiện nay là sự việc gây ra nhiều bức xúc nhất của những gia đình sống ở nhà tập thể, hiện tại vẫn không có phương án nào để giải quyết dứt điểm được những vấn đề liên quan đến thang máy, những người sống tại các khu chung cư, nhất là khu chung cư cũ vẫn phải chấp nhận để sống qua ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân chung cư phải leo nóng nhà đi nhờ thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp