Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lời khuyên cho người cần mua thang máy

Lựa chọn thang máy là 1 việc làm cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh khỏi tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, không an toàn khi hoạt động.
Để có sự lựa chọn đúng đắn người mua thang máy lên tham khảo ý kiến của các chuyên gia thang máy:

 * Lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy.

Để tránh tình trạng mua nhầm, mua phải hàng kém chất lượng thì trước khi mua bán thang máy chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ càng về đơn vị cung cấp thang máy. đặc biệt cần tìm đơn vị có thương hiệu, uy tín trên thị trường. ngoài ra nên tìm hiểu những nhà đã sử dụng thang máy của các hãng để nắm bắt được chế độ dịch vụ như lắp đặt, vận hành. Bảo hành, bảo trì, sữa chữa…để có được lựa chọn đúng đắn nhất.
Nên tự mình trãi nghiệm thực tế một vài chiếc thang máy của đơn vị bạn muốn mua để chắc chắn về chất lượng như độ rung lắc, độ êm khi sử dụng thang.

Lời khuyên cho người cần mua thang máy

* Nên sử dụng loại thang máy có hệ thống cảnh báo an toàn.

Thang máy phải là loại được lập trình theo nguyên tắc an toàn cơ bản như: cabin thang máy tự động trở về tầng gần nhất khi đột ngột mất điện và tự mở cửa cho những người phía trong thang thoát ra ngoài. Trong cabin thang máy phải có nút dừng thang khẩn cấp để xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra. Cửa thang phải có mắt thần để tránh trường hợp người ra vào thang bị kẹp khi quá giờ mở cửa. Các thiết bị điện trong thang sẽ tự động ngắt khi thang ngừng hoạt động trong 1 khoảng thời gian nhất định. Ngoài ra cần chú ý thang máy khi mua phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

* Nên duy trì chế bộ bảo trì thang theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Là thiết bị máy móc nên có thể nếu được lắp đặt chuẩn chỉ nó có thể hoạt động tốt mà không cần bảo trì, bảo dưỡng. tuy nhiên việc bảo trì bảo dưỡng lại là việc không thể bỏ qua được. nhà sản xuất thang máy cho rằng thang máy có thể cũng giống như con người, nó có thể hoạt động liên tục trong 1 khoảng thời gian mà không cần nghĩ ngơi. Nhưng đến lúc kiệt sức có thể bị ốm rất nặng. vậy để phòng tránh tình trạng ốm nặng người ta cần nghỉ ngơi trong quá trình hoạt động. máy móc cũng vậy, mặc dù hoạt động rất tốt nhưng nó vẫn cần được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hàng tháng để đảm bảo độ ổn định, sớm phát hiện ra những lỗi sắp xảy ra để sớm có biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Những người đang chọn mua thang máy nên tham khảo kỹ các ý kiến của chuyên gia thang máy, của người đã từng dùng thang máy để chọn lựa được thang máy hợp lý, an toàn và bền bỉ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lời khuyên cho người cần mua thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp