Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giải cứu thợ mỏ ở Nam Phi

Tại mỏ vàng Beatrix gần khu vực thành phố Welkom, miền trung Nam Phi trong quá trình hoạt động hôm đầu tháng 2 đã khiến gần 1.000 thợ mỏ bị mắc kẹt do sự cố.

Số lượng gần 1.000 công nhân bị mắc kẹt tại mỏ vàng ngay sau khi xảy ra sự cố đã được đội cứu hộ đưa lên mặt đặt bằng thang máy của mỏ ngay sau khi điện lưới được cấp trở lại.
Nguyên nhân dẫn đến công nhân bị kẹt lại dưới hầm mỏ là do mưa bão và mất điện đột ngột do ảnh hưởng của bão. Điện lưới bị cắt, thang máy không hoạt động, việc đưa thợ mỏ lên mặt đất gặp khó khăn.
Ngay sau khi sự cố xảy ra thì đội cứu hộ đã có mặt, họ hỗ trợ đưa toàn bộ số nhân viên bị kẹt dưới hầm mỏ lên mặt đất, sau đó họ được đưa tới trạm lưu trú để chăm sóc sức khỏe.

Giải cứu thợ mỏ ở Nam Phi


Do một số các công nhân quá hoảng sợ, ảnh hưởng đến tâm lý, do đó công ty mỏ đã đưa các bác sỹ tâm lý đến để điều trị tâm lý cho các thợ mỏ, nhất là một số người quá sợ hãi trước sự cố.
Đại diện phía mỏ vàng cho biết công tác cứu hộ của họ được triển khai rất chặt chẽ, nhanh chóng. Tuy nhiên do hầm mỏ nằm sâu dưới lòng đất 1.000m nên khi thang máy không hoạt động do mất điện thì công tác cứu hộ đã trở nên chậm chễ hơn.
Các công nhân làm việc dưới hầm mỏ là những người thường được ví là ăn cơm dương, làm việc âm phủ. Công việc của họ thường rất vất vả, nguy hiểm bởi nằm sau dưới lòng đất. việc di chuyển xuống hoặc lên các hầm mỏ của họ hoàn toàn phụ thuộc vào thang máy, vì vậy khi thang máy gặp sự cố hoặc xảy ra các sự cố mất điện thì việc di chuyển công nhân sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Rất may mắn gần 1.000 công nhân ở mỏ vàng Beatrix không bị ảnh hưởng gì đến tính mạng khi có sự cố xảy ra. Công tác cứu hộ của mỏ vàng này cũng được đánh giá cao khi  đã kịp thời đưa gần 1.000 công nhân thoát lên mặt đặt trong thời gian sớm nhất có thể.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giải cứu thợ mỏ ở Nam Phi

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp