Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do khiến dân chung cư cao cấp cũng khóc dòng

Chung cư cao cấp thường được hiểu là loại chung cư chuyên dành cho nhà giàu, cho những người có tiền. nhiều người cứ nghĩ ở chung cư cao cấp sẽ có chất lượng tốt, dịch vụ tốt, cuộc sống của những người ở đó sẽ khác hẳn với những người sống ở chung cư bình dân hoặc nhà ở xã hội.

Ngay tại chung cư cao cấp keannam, nơi được mệnh danh là chung cư cao cấp bậc nhất, nhì thủ đô cũng liên tục xảy ra các vấn đề tranh chấp, mâu thuẫn khi người dân chuyển về sinh sống.
Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là do người dân cảm thấy chất lượng cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chưa đạt yêu cầu như số tiền dịch vụ họ phải bỏ ra.
Cụ thể như thang máy số 1 của tòa A thì nước tràn lênh láng, tầng hầm nước cũng tràn ra, đường ống nước trên tầng 23 vừa dùng đã vỡ, nước theo đó chảy xuống các tầng dưới, chảy cả vào thang máy dẫn đến hư hỏng, thang máy đắp chiếu chờ được sửa chữa.

Lý do khiến dân chung cư cao cấp cũng khóc dòng

Ảnh minh họa

Sự cố rò rỉ nước làm thang máy bị hỏng không phải lần đầu, trước đó đã có lần nước rò rỉ khiến thang máy không hoạt động được trong vòng 2 tháng trời liền. sau đó không lâu thì nước ở trụ cứu hỏa tầng 27 lại tiếp tục rò rỉ khiến cho cả 10 thang máy phải dừng hoạt động.
Ngoài dự án Keannam thì The Masnor cũng là khu chung cư cao cấp hiện đại tại mỹ Đình, tuy nhiên đến khi có hỏa hoạn thì chuông báo cháy lại không hề báo động, khiến nhiều người không hề hay biết về sự cố này.
Mặc dù liên tục bị người dân tố cáo về chất lượng cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng. Nhưng ban quản lý thì đưa ra mức phí dịch vụ vô cùng đắt đỏ, nó là lý do khiến cho những mâu thuẫn liên tục xảy ra ở các khu chung cư cao cấp.
Đặc biệt khi xảy ra mâu thuẫn, ban quản lý thường có biện pháp là cắt thang máy, phương tiện di chuyển gần như duy nhất của người dân ở các chung cư cao tầng.
Cơ sở vật chất, hạ tầng đã khiến nhiều người chán nản khi họ phải bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ để mua được căn hộ gia đình chung cư. Tiếp theo đó là hàng tháng họ phải đóng 1 khoản phí dịch vụ đắt hơn rất nhiều so với các chung cư bình dân khác trong cùng khu vực. Nhưng đổi lại chất lượng dịch vụ mà họ nhận được lại không tương xứng. đó là lý do duy nhất khiến cho mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt hơn và không có cách giải quyết triệt để.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do khiến dân chung cư cao cấp cũng khóc dòng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp