Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các gia đình tại chung cư không thang máy

Xu hướng của xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, hiện nay không chỉ nhà cao tầng mà ngay cả những nhà thấp tầng cũng được lắp đặt thang máy. thang máy được lắp đặt ở khắp mọi nơi.

Tuy nhiên với những tòa chung cư cũ thì hầu như không có thang máy, việc di chuyển của người dân phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thang bộ nên việc di chuyển lên xuống rất vất vả, mệt nhọc, nhất là những hộ dân trên tầng cao.
Nhưng một trong những chung cư dưới đây lại không giống như vậy. la chung cư cũ, không có thang máy nhưng việc di chuyển của người dân lại hoàn toàn đơn giản, gọn nhẹ, không tốn thời gian và công sức.
Tòa chung cư được xây dựng trên đường cát lâm thuộc thành phố đài bắc, đài loan. Chung cư được xây dựng rất độc đáo, không hề có cầu thang máy, cầu thang bộ được xây dựng theo phong cách rất đặc biệt.

Các gia đình tại chung cư không thang máy

Việc xây dựng cầu thang cho tòa nhà được coi là điểm độc đáo nhất, cầu thang được xây dựng cho phép người dân được phi xe thoải mái đến tận cửa nhà của mình, qua nhiều khúc quanh co của các tầng.
Tòa nhà được xây dựng cách đây khoảng 40 năm, chủ yếu nó để quảng cáo cho mẫu xe máy của Nhật Bản. nhưng trong những năm gần đây nó không dùng cho việc quảng cáo các mẫu xe máy, nó được dùng cho người dân sống tại tòa nhà lấy lối di chuyển lên xuống.
Người dân cho biết mặc dù cầu thang có phần đặc biệt, nó giúp người dân di chuyển rất dễ dàng, nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là mỗi khi có người di chuyển gây ra tiếng ồn rất lớn.
Nhiều gia đình cũng biết vấn đề này, tuy nhiên họ không thể làm khác được, họ không thể dắt bộ xe máy lên, và nếu di chuyển bộ lên cũng rất khó khăn vì đường khá dốc và không phân bậc.
Cũng có những nhược điểm nhất định, nhưng người ta cũng không thể phủ nhận độ đặc biệt của loại cầu thang có một không hai ở tòa nhà này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các gia đình tại chung cư không thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp