Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đường trên cao đầu tiên xuyên qua tòa nhà

Tòa nhà Gate Tower Building tại Osaka được xem là tòa nhà gây tò mò nhất thế giới. Nếu có dịp đến đất nước mặt trời mọc bạn sẽ không thể bỏ qua con đường trên cao ấn tượng được xây dựng tại đây.

Tòa nhà cao 16 tầng này dành hẳn 3 tầng 5,6,7 tầng để trống cho đường cao tốc chạy xuyên qua. Để cho con đường xuyên qua được thì tuyến đường trên cao của tập đoàn đường cao tốc Hanshi phải thuê lại 3 tầng này.
Thang máy để di chuyển của tòa nhà 16 tầng này sẽ tự động bỏ qua 3 tầng 5,6,7, hoạt động thẳng từ tầng 4 lên đến tầng 8.
Được biết mảnh đất thuộc sở hữu của một công ty than và gỗ, sau này khi than và gỗ không còn được đón nhận trên thị trường thì công việc cũ này được chủ sở hữu phá bỏ, họ quyết định xây 1 cao ốc hiện đại vào mảnh đất cũ.

Đường trên cao đầu tiên xuyên qua tòa nhà

Tuy nhiên việc xây 1 cao ốc vào đó là điều khó khăn bởi ở chính miếng đất là nơi xe được xây dựng 1 con đường quốc lộ chạy ngang. Tuy nhiên việc xây cao ốc cũng không được cấp phép, nhưng việc xây dựng đường cao tốc cũng không được chấp nhận.
Những người nắm quyền sở hữu mảnh đất nhất định không đồng ý từ bỏ ý định xây tòa nhà cao ốc của hộ. cuối cùng sau 5 năm thương thảo thì tập đoàn cao tốc Hanshin cũng tìm giải pháp hợp lý cho cả đôi bên.
Đến cuối năm 1992 thì người ta thấy một tòa nhà 16 tầng được xây dựng hoàn thiện và kỳ lạ 1 lỗ thủng to chính giữa của tòa nhà được xây dựng theo, con đường quốc lộ được xây dựng xuyên qua.
Mới nhìn qua nhiều người thấy tòa nhà rất lạ, nhiều người cứ nghỉ như tòa nhà không được bình thường. tuy nhiên trên thực tế tòa nhà hoàn toàn bình thường, ngoài việc trừ 1 lỗ thủng chạy qua thì tòa nhà hoạt động hoàn toàn bình thường. con đường cũng không hề tiếp xúc với tòa nhà, thiết kế tòa nhà cũng tính rất kỹ lưỡng, nó gần như không gây ra nhiều tiếng ồn với tòa nhà, nó cũng không gây ra bất cứ chấn động nào từ việc xe cộ chạy ngang qua.
Cây cầu xuyên qua 1 tòa cao ốc không chỉ đơn thuần là 1 công trình kiến trúc. Nó là 1 minh chứng cho sự nỗ lực của người Nhật, họ có thể giải quyết mọi vấn đề 1 cách tốt đẹp dù nó khó khăn đến cỡ nào. Tất nhiên các giải quyết của họ sẽ không phải 1 bên nào chịu thiệt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đường trên cao đầu tiên xuyên qua tòa nhà

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp