Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tai nạn thang máy thảm khốc

Một nam thanh niên là nhân viên làm việc tại tòa nhà 4 tầng trên đường Nguyễn Trãi, TP Hồ Chí Minh bị thang máy kẹt ngang cổ trong quá trình đang vào thang máy để sử dụng. Được biết khi đang sử dụng thang máy để di chuyển xuống thì thang bất ngờ xảy ra sự cố, nạn nhân bị kẹp vào giữa thang máy khi đang bước vào thang.

Do quá sợ hãi, cộng với bị kẹp chặt nên nạn nhân la hét, cầu cứu mọi người xung quanh.
Ngay sau đó rất nhiều người xung quanh chạy đến để giải cứu nạn nhân, tuy nhiên mọi cố gắng đã bất thành khi cửa thang máy vẫn đóng im ỉm.
Lực lượng cứu hộ nhanh chóng được điều động, hàng chục lính cứu hộ được điều động, cảnh sát cứu hộ sau đó phải dùng kích thủy lực và một số các dụng cụ chuyên dùng để đẩy cửa thang máy, lúc này cửa thang máy mới chịu mở ra.
Hơn 10 người lính cứu hộ phải làm việc hết mình nhưng cũng phải mất 1 tiếng mới mở được cửa thang máy và đưa nạn nhân ra ngoài.

Tai nạn thang máy thảm khốc

Nhiều người sau khi xem tin tức sẽ không khỏi sợ hãi khi sự cố xảy ra. Rất nhiều câu hỏi sẽ đặt ra vì sao có sự cố thang máy có thể xảy ra khi các thiết bị an toàn đã được lắp đặt.
Về mặt lý thuyết thì thang máy sau khi lắp đặt ở cửa thang sẽ có bộ thiết bị cảm biến, thiết bị này làm nhiệm vụ phát hiện những vật cản còn ở cửa thang máy, và cửa thang máy sẽ không đóng lại.
Tuy nhiên trên thực tế thì thiết bị cảm biến cửa sau thời gian hoạt động có thể bị hư hỏng, nếu không được phát hiện kịp thời để có phương án sửa chữa, thang máy có thể gây ra các sự cố nguy hiểm với người sử dụng.
Để sớm phát hiện ra sự việc và có biện pháp khắc phục sớm, tránh những sự cố không hay với người sử dụng thì cách tốt nhất là nên có chế độ bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Như vậy thang máy sẽ nhanh chóng được phát hiện, tránh được những sự cố hoặc nếu các sự cố có xảy ra thì chỉ là những hư hỏng thông thường, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tai nạn thang máy thảm khốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp