Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguy hiểm khi cha mẹ để con sử dụng thang máy 1 mình

Thang máy vốn được khuyến cáo không sử dụng với trẻ em, nếu sử dụng phải có người lớn đi kèm. Sự việc khuyến cáo này trước hết là vì sự an toàn của trẻ nhỏ, tiếp sau đó là tránh những nguy hiểm trẻ có thể gặp phải khi sử dụng thang máy chung với người lạ.

Một minh chứng cho việc trẻ nhỏ có thể gặp nguy hiểm khi sử dụng thang máy là sự cố xảy ra tại Giới Hưu, Sơn Tây, Trung Quốc. video cho thấy gã đàn ông khốn nạn đã lợi dụng 2 cháu bé khi sử dụng chung thang máy.
Sau khi cửa thang máy đóng lại, hắn chắc chắn rằng không có ai đi cùng nên đã dở trò với 2 cháu bé. Hắn lần lượt cúi xuống hôn 2 cháu bé, lên má rồi lên môi các cháu.
Do còn quá nhỏ tuổi nên các cháu chưa nhận thức được hành động của gã đàn ông xấu xa, chung vẫn đứng ngây thơ cho gã đàn ông ôm, hôn mà không có hành động phản kháng. Một phần cũng vì quá nhỏ tuổi nên các bé cũng không đủ sức để phản kháng lại.

Nguy hiểm khi cha mẹ để con sử dụng thang máy 1 mình

Tuy nhiên sau hành động liên tiếp của gã đàn ông xấu xa thì cháu bé đứng gần bảng điều khiển thang đã cố gắng bấm nút trên bảng điều khiển để thoát khỏi thang máy.
Sau khi cửa thang máy mở ra thì gã đàn ông lại nhanh chóng đóng cửa lại, khi 2 cháu bé cố để thoát ra khỏi thang máy lúc cửa thang mở thì hắn cố gắng gì 2 cháu xuống dưới sàn thang máy để ngăn chúng lại.
Hai cháu bé đã cố gắng, liên tục để thoát khỏi thang, cuối cùng buộc gã đàn ông xấu xa phải thả 2 cháu bé ra khỏi thang khi thang đến tầng trệt của tòa nhà, hắn nhanh chóng lẻn khỏi thang máy 1 cách nhanh chóng mà không để máy quay ghi lại mặt.
Mặc dù hắn không để lộ rõ mặt mũi, tuy nhiên vẫn bị cảnh sát điều tra và bắt giữ sau khi gia đình 2 bé gái trình báo lại sự việc. sau khi xác nhận lại thì cảnh sát cho biết hắn đã 21 tuổi. hành động của hắn mặc dù chưa đến mức quá nguy hiểm. tuy nhiên nó cũng là một tội danh, và hắn đáng bị trừng trị.
Ngoài việc giáo dục con cái về giới tính thì cha mẹ cũng nên dạy trẻ cách tự bảo vệ mình trước những kẻ xấu. Đồng thời dạy trẻ các sử dụng thang máy nếu trẻ đã đủ lớn, dạy cho chúng nhận biết khi nào thì nên sử dụng thang máy, và trong trường hợp nào thì không nên sử dụng thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguy hiểm khi cha mẹ để con sử dụng thang máy 1 mình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp