Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thiết bị PCCC Trung Quốc tràn lan trên thị trường

Sau sự cố cháy chung cư carina plaza tại thành phố Hồ Chí Minh, khiến 13 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương, sự cố làm cho những cư dân hiện đang sinh sống ở các khu chung cư không tránh khỏi những lo lắng.

Từ đặc thù của các khu chung cư là nhà cao tầng, hoạt động chủ yếu dựa vào thang máy. Vì vậy khi có sự cố hỏa hoạn sẽ rất khó để thoát hiểm do thang máy bị ngắt điện. để di chuyển được qua cả mấy chục tầng để xuống đất an toàn phải mất 1 khoảng thời gian nhất định. Mà quãng đường di chuyển này khi có hỏa hoạn sẽ rất dễ bị ngạt khói. Đó chính là lý do khiến mấy ngày nay người dân đổ xô đi mua các thiết bị cứu hộ khi xảy ra hỏa hoạn.

Thiết bị PCCC Trung Quốc tràn lan trên thị trường

Một số các cửa hàng bán đồ bảo hộ cho sự cố cháy nổ cho biết mấy ngày gần đây lượng khách đến mua sắm đông hẳn. Chủ yếu họ tìm mua những sản phẩm như mũ chống khí độc, bộ đồ chống cháy, mền chống cháy, bộ dây thoát hiểm, nguyên một bộ này có giá khoảng 8 triệu đồng, ngoài ra mua thêm như mền chống cháy khoảng hơn 500.000 đồng mỗi cái, dung dịch chống cháy khoảng 700.000 đồng một lọ, bộ đồ chống cháy khoảng 2,5 triệu đồng…ngoài ra còn rất nhiều các thiết bị khác như thang dây, gang tay chống cháy, khẩu trang phòng độc….
Tuy nhiên giá của các loại thiết bị phòng cháy, chữa cháy có các mức giá rất khác nhau dùng cùng 1 chủng loại. đối với các thiết bị có xuất xứ đức, mỹ, nhật, hàn thì có mức giá cao hơn. Còn những thiết bị xuất xứ trung quốc thì có mức giá khá thấp.
Mặc dù những mua sắm của người dân về các thiết bị phòng cháy, chữa cháy này là rất tốt. họ có ý thức phòng những sự cố có thể xảy ra với bản thân và người thân. Tuy nhiên theo các chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy cho biết thì các thiết bị này đều có niên hạn sử dụng. vì vậy sau thời gian nhất định những thiết bị chưa được sử dụng thì cần đem đi kiểm định lại để đảm bảo khi có sự cố có thể sử dụng được.
Đặc biệt khi mua bán các thiết bị này người sử dụng nên tìm hiểu kỹ để mua được những thiết bị đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng kém chất lượng, khi xảy ra sự cố hỏa hoạn lại không sử dụng được sẽ rất nguy hiểm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thiết bị PCCC Trung Quốc tràn lan trên thị trường

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp