Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ác mộng thang máy tại KĐT đông nhất Hà Nội

Chung cư dành cho người thu nhập thấp linh đàm ra đời trở thành niềm mơ ước của biết bao gia đình còn đi ở trọ. Với họ việc mua được căn hộ Hà Nội là điều cực kỳ khó khăn cho đến khi chung cư giá rẻ của đại gia ‘điếu cày’ ra đời.

Ngay khi được mở bán chung cư đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của cư dân. Nhưng sau đó không lâu khi người các gia đình chuyển về sinh sống họ bắt đầu vỡ mộng về ngôi nhà mơ ước này. ở đó được người dân ví như tổ ong, chật chội, bức bối, kèm theo những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày như vấn đề thang máy, vấn đề quản lý hay chất lượng dịch vụ.
Một khu đất không thật sự rộng lớn nhưng chứa tới 12 tòa chung cư cao sừng sững. không gian trừ trống làm lối đi lại hoặc sân chơi chỉ là những khoảng trống nhỏ hẹp. nó thậm chí còn không đủ nơi cho người già, trẻ nhỏ vui chơi, dạo bộ mỗi khi cuối tuần.

Ác mộng thang máy tại KĐT đông nhất Hà Nội

Việc khiến người dân ngao ngán nhất có lẽ là việc chờ thang máy, nhiều người cho rằng khi chưa về sinh sống nghe người khác nói về việc chờ thang máy hàng 30 phút đồng hồ thì không thể tin, nhưng khi sống ở khu chung cư này thì điều đó hoàn toàn là sự thật. Thời điểm đáng sợ nhất là khoảng 7h đến 7h30 hàng ngày khi người dân đồng loạt ùa ra thang máy để đi làm, đi học…thang máy luôn trong tình trạng quá tải, tắc nghẽn, hoạt động liên tục.
Nhiều người muốn thoát khỏi cảnh chờ thang máy khốn khổ họ đành phải bắt buộc chuyển khung giờ ra khỏi nhà và về nhà để tránh phải chờ đợi thang máy quá lâu hoặc chen chúc nhau để đi thang máy.
Ngoài nỗi lo về thang máy thì nỗi lo về quá tải dân cư cũng là nổi lo lớn của cư dân, trung bình ở đây có 20 căn hộ/1 sàn, , cộng với 35-41 tầng thành khoảng 30.000 người, tức là mật độ khoảng 4 người/1m2 đất. việc quá đông người trong 1 tòa nhà dẫn đến quá tải hầm để xe. ở đây hầm để xe chỉ có sức chứa tối đa khoảng 4.000 xe theo thiết kế, nhưng cho đến hiện tại thì số lượng xe của tòa nhà lên đến gần 6.500 xe. Còn chưa kể đến xe ô tô, loại xe này không được cho xuống hầm, chỉ được để ở các bãi giữ xe lân cận.
Việc quá tải cư dân không chỉ gây áp lực lên thang máy, lên hầm để xe, sân chơi. Nó còn gây áp lực mạnh lên cơ sở hạ tầng của tòa nhà. Đó có lẽ là lý do khiến chung cư nhanh chóng bị xuống cấp sau thời gian sử dụng, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ác mộng thang máy tại KĐT đông nhất Hà Nội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp