Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm của nhà giá siêu rẻ ở HN

Nhà giá rẻ hiện nay là loại hình nhà đang được rất nhiều chủ đầu tư tích cực xây dựng. mục đích của loại hình nhà ở này là đáp ứng nhu cầu cho những người thực sự có nhu cầu về nhà ở.

Đặc biệt là những người có mức thu nhập thấp, không có khả năng mua nhà ở Hà Nội trong nhiều năm nay. Mặc dù nhà ở giá rẻ cũng hiện nay được xây dựng rất nhiều, nhưng với mức giá đó vẫn có rất nhiều gia đình không đủ điều kiện để mua. Chính vì vậy hiện nay Hà Nội đang xem xét đến việc xây dựng những căn nhà diện tích nhỏ 35 – 40m2 với mức giá 200 – 400 triệu mỗi căn.
Để xây dựng được loại hình nhà giá rẻ này quan trọng nhất là phải có quỹ đất sạch để xây dựng, có sự hỗ trợ của ngân hàng. Ngoài ra để xây dựng được còn cần giảm giá chi phí xây dựng, chi phí đền bù, giả tỏa đất, chi phí tiền sử dụng đất, cơ sở vật chất và hạ tầng cũng phải cắt giảm.

Đặc điểm của nhà giá siêu rẻ ở HN

Ảnh minh họa

Các loại nhà giá rẻ này phải được xây dựng ở khu vị trí xa trung tâm, chất lượng hạ tầng như trường học, bệnh viện, đường xá, cấp thoát nước chỉ được xây dựng ở mức tối thiểu.
Ngoài ra thì mức giá khoảng 400 triệu thì cũng chỉ mới đủ khả năng xây thô, chưa thể tính giá hoàn thiện được.
Ngoài việc hỗ trợ về đất đai, hỗ trợ về hạ tầng, thì muốn xây được loại nhà giá rẻ này chỉ có thể xây loại chung cư như kiểu chung cư tập thể ngày xưa từ 5 tầng đổ lại và không có thang máy.
Loại nhà ở xã hội này đã thành công tại khu vực Bình Dương. Tuy nhiên nó được sự hỗ trợ rất nhiều từ tỉnh.
Hiện loại hình nhà ở kiểu này tại Hà Nội mới chỉ là đề xuất, để xây dựng được còn phải có sự kết hợp từ rất nhiều phía thì mới có thể xây dựng được.
Đây thực sự là loại hình nhà ở đang rất cần của 1 bộ phận người trong xã hội, nhất là những công nhân, những lao động phổ thông, những người có nguồn thu nhập cực thấp hàng tháng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm của nhà giá siêu rẻ ở HN

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp