Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy siêu đắt không sử dụng dây cáp

Một trong những chiếc thang máy đắt giá nhất Thế Giới với trị giá 43 triệu USD được công ty ThyssenKrupp thử nghiệm tại tòa tháp cao 246m ở thị trấn Rottweil của Đức.

Chiếc thang máy được chế tạo theo công nghệ mới của ngành thang máy là nâng từ tính. Đây được coi là công nghệ mới nhất của ngành thang máy, nó sẽ khá phổ biến trong tương lai sau khi được đưa vào thử nghiệm trong thực tế.
Chiếc thang máy mang tên Multi được sản xuất bởi công nghệ nâng từ tính này có thể di chuyển theo hai chiều ngang, dọc bên trong 12 giếng thang của tòa nhà.
Nguyên nhân loại thang máy này được ra đời bởi nó giúp tiết kiệm diện tích, thời gian cho con người. tức là loại thang máy này không sử dụng dây cáp thép hay dây thừng dạng dành cho thang máy. chính từ việc không sử dụng cáp nên loại thang máy mới này được cho là tiết kiệm đến 40% yêu cầu về không gian lắp đặt thang máy, so với 1 chiếc thang máy bình thường.

Thang máy siêu đắt không sử dụng dây cáp

Ngoài tính năng không cần dùng dây cáp, có thể di chuyển theo cả chiều ngang và dọc của tòa nhà thì thang máy không dây cáp này còn được lắp đặt thêm 1 số các tiện ích dành cho thang máy như: giám sát bảo trì thang, kiểm soát truy cập từ xa.
Loại thang máy thế hệ mới này không sử dụng các nút bấm thang máy thông thường, nó được thay vào đó là các ứng dụng trên điện thoại để hướng dẫn người sử dụng di chuyển trong các tòa nhà 1 cách tiện lợi.
Mặc dù được thiết kế đi ngang, dọc trong tòa nhà, nhưng nó lại có ứng dụng hạn chế những người không phận sự đi vào khu vực hạn chế.
Cho đến hiện tại sản phẩm thang máy này vẫn là sự trông đợi của người sử dụng. nhà sản xuấ thang máy cho biết họ sẽ bắt đầu cho ra đời sản phẩm này vào năm 2019 tại khu vực trung đông và châu á.
Thang máy siêu hiện đại này sẽ là đòn bẫy cho sự hát triển của ngành xây dựng, đặc biệt khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tòa nhà cao trọc trời ngày càng mọc lên nhiều hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy siêu đắt không sử dụng dây cáp

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp