Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Việc cần làm khi muốn lắp đặt thang máy

Để xây dựng được một ngôi nhà thì không khó, nhưng để xây dựng được một ngôi nhà chất lượng, đầy đủ công năng tiện dụng, thiết bị chuẩn, chất lượng để sử dụng lâu dài thì là điều không hề đơn giản, và lựa chọn được một bộ thang máy chất lượng sử dụng cho gia đình cũng vậy.

Chúng tôi nhà cung cấp thang máy lâu năm trên thị trường xin được đưa ra cho quý khách hàng một số gợi ý như sau để quý khách hàng có thể lựa chọn được một chiếc thang máy chất lượng, an toàn:

* Tìm đơn vị cung cấp thang máy.

Do hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp thang máy, trong đó đó phải có đến 2/3 là các đơn vị thương mại mua đi bán lại kiếm lời. chính vì vậy trước khi thực mua bán thang máy thì chủ đầu tư cần có tìm hiểu về các đơn vị cung cấp để có lựa chọn hợp lý nhất.

Việc cần làm khi muốn lắp đặt thang máy

* Giám sát xây dựng hố thang.

Xây dựng hố thang máy là trách nhiệm của đơn vị nhận thầu xây dựng, việc tư vấn kỹ thuật xây dựng hố thang máy là trách nhiệm của đơn vị cung cấp thang máy. Tuy nhiên chủ đầu tư vẫn nên giám sát quá trình xây dựng hố thang. Ngoài ra việc giám sát xây dựng hố thang chủ đầu tư có thể chắc chắn việc xây dựng đúng kỹ thuật tiêu chuẩn, chống thấm đúng quy định, chất lượng xây dựng đảm bảo đúng theo quy định.

* Tiếp theo là kéo nguồn điện 3 pha cho thang máy.

Việc kéo nguồn điện 3 pha cho thang máy là việc làm chủ đầu tư cần phải làm khi muốn lắp đặt thang máy.
Trên thực tế lắp đặt thang máy có thể dùng loại điện 1 pha. Tuy nhiên điện 1 pha sẽ dẫn đến thang máy hoạt động không ổn định, vì vậy nếu lắp đặt thang máy cần xin nguồn điện 3 pha. Việc xin nguồn điện 3 pha cho thang máy là trách nhiệm của chủ đầu tư, nguồn điện này phải được kéo lên phòng máy cho đơn vị lắp đặt thang máy.

Việc cần làm khi muốn lắp đặt thang máy

* Giám sát quá trình lắp đặt thang máy.

Việc lắp đặt thang máy là ghép nhiều bộ phận của thang máy thành 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh. Vì vậy khi thợ thang máy lắp đặt chủ nhà cần có người giám sát để tránh trường hợp thợ làm ẩu, bỏ sót chi tiết, không bắt ốc ....đúng như quy định.

* Thanh toán tiền mua thang máy.

Thang máy khác với những mặt hàng khác về tiến độ thanh toán. Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo tiến độ công trình, hoặc theo quy định của công ty thang máy, cũng có thể theo tiến độ đã được ký kết trong hợp đồng. nhiệm vụ của người mua hàng là thanh toán đúng tiến độ cho người bán hàng để tránh xảy ra mâu thuẫn, bất đồng hoặc gây ảnh hưởng tới tiến độ công trình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Việc cần làm khi muốn lắp đặt thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp