Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những siêu công trình trên thế giới

1. Kingdom Tower, Saudi Arabia.
Tháp Kingdom là một trong những công trình thu hút sự chú ý nhất Thế Giới, Kingdom được đặt tại thành phố ven biển của Saudi Arabia. Công trình cao 1.000m.

Nó sẽ là dự án chung cư cao tầng bậc nhất thế giới với 200 tầng, ngoài nhà ở tòa nhà có cả khách sạn, văn phòng cho thuê, điểm thăm quan dành cho khách du lịch.
Tòa nhà sẽ được sử dụng 59 thang máy sau khi được xây dựng hoàn thành, trong số 59 chiếc thang máy này sẽ có 2 chiếc thang máy 2 tầng, 2 thang máy này làm nhiệm vụ đưa khách thăm quan lên đài quan sát của tòa nhà để ngắm cảnh và nhìn ngắm thành phố. 2 chiếc thang máy này sẽ có tốc độ di chuyển lên đến 10m/giây.
Dự kiến sau khi được xây dựng hoàn thành đây sẽ là tòa tháp cao nhất thế giới.

Những siêu công trình trên thế giới

2. The Tower.
Tòa tháp được xây dựng tại các tiểu vương quốc ả rập thống nhất, theo thiết kế hiện tại tháp có chiều cao lên đến 928m, sẽ được xây dựng hoàn thiện vào năm 2020. Sau khi hoàn thành tòa tháp sẽ có 1 đài quan sát trên đỉnh tháp, tại đây khách du lịch có thể thoải mái thăm quan nhìn ngắm toàn cảnh thành phố dubai.
Sau khi ra đời tòa tháp sẽ xóa đi ngôi vị cao nhất thế giới của burj khalifa hiện tại.
3. Burj Khalifa.
Là tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay. Tòa tháp được khánh thành vào năm 2010, cho đến nay tòa tháp nắm giữ vị trí cao nhất thế giới đã 8 năm, hiện tại chưa có tòa tháp nào cao vượt được.
Không chỉ là tòa tháp cao nhất thế giới, Burj Khalifa được biết đến như 1 biểu tượng minh chứng cho tầm vóc, sự phát triển của dubai, các tiểu vương quốc ả rập thống nhất.
Cho đến hiện tại tháp cao nhất thế giới vẫn là tháp Burj Khalifa. Nhưng trong tương lai gần ngôi vị số 1 thế giới sẽ không còn thuộc về nó khi có hàng loạt những tòa nhà cao tầng đang được xây dựng với chiều cao vượt trội.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những siêu công trình trên thế giới

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp