Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư cao cấp và những cái mác

Chung cư cao cấp là loại hình chung cư mới ra đời dộ trong vài năm gần đây. loại chung cư này nhằm đáp ứng cho nhu cầu của người giàu, những người có điều kiện kinh tế nhưng lại không thích ở nhà mặt đất.

Nắm bắt được tâm lý của người dân về cuộc sống hoàn hảo tại các khu chung cư mơ ước nên những lời quảng cáo của chủ đầu tư được xem như đòn bẫy đánh thẳng vào tâm lý các gia đình cần mua chung cư. Trong quảng cáo của họ ngoài chất lượng xây dựng, cơ sở vật chất thì còn có hàng tá các dịch vụ kéo theo phục vụ cho cuộc sống của các thượng đế.
Nhưng thực tế khi người dân chuyển về sinh sống ở các khu chung cư cao cấp thì họ mới tá hỏa ra những tồn đọng mà không nằm trong các gói quảng cáo, và họ phải bất đắc dĩ chấp những những tồn đọng này.

Chung cư cao cấp và những cái mác

ảnh minh họa

Một khu chung cư được quảng cáo là cao cấp tại thành phố hồ chí minh. Nhưng khi người dân chuyển về sinh sống thì họ gặp phải những chớ trêu như nước sinh hoạt thì thường xuyên vỡ, tường nhà bong tróc, thấm nước, mục nát, rác thải bốc mùi hôi thối, cuộc sống của cư dân thì gặp nhiều khó khăn, thang máy thì thường xảy ra trục trặc, hư hỏng, thậm chí mang mác chung cư cao cấp nhưng thang máy luôn xảy ra tình trạng chật trội, đông đúc mỗi giờ cao điểm..
Sự việc càng trở nên căng thẳng khi người dân nhiều lần phản ánh, nhưng cái họ nhận được vẫn chỉ là những lời hứa hảo của chủ đầu tư, cách giải quyết không dứt khoát, gây ảnh hưởng mạnh đến cuộc sống của người dân.
Nếu nghe theo lời quảng cáo để mua thì chắc chắn sẽ gặp hố. bởi bất kể 1 người bán hàng nào khi bán hàng đều quảng bá sản phẩm của mình tốt. việc sản phẩm của họ có thực sự như quảng cáo hay không chỉ có người mua nhà mới có thể đánh giá được. và họ chỉ có thể đánh giá chính xác khi họ chuyển về sinh sống thực tế.
Thông thường để có lựa chọn sáng suốt khi mua nhà người mua cần lựa chọn 1 chủ đầu tư có năng lực dù là chung cư cao cấp hay chung cư bình dân. Những chủ đầu tư này sẽ rất coi trọng uy tín sản phẩm của mình, họ sẽ không thổi phồng những thứ không có thực như trong các quảng cáo.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư cao cấp và những cái mác

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp