Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nét đặc trưng của vườn quốc gia Gia Giới

Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc là nơi sở hữu địa hình rừng đá cao chót vót và các công viên cảnh quan tựa chốn thần tiên, nó là điểm đến của rất nhiều du khách thăm quan trong và ngoài nước trong những năm và và các năm tới.

Điểm nổi bật trong khu du lịch này chính là khu thắng cảnh của vũ lăng nguyên, núi thiên môn sơn và công viên rừng quốc gia trương gia giới.
Năm 1992 khu thắng cảnh vũ lăng nguyên được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Cho đến hiện nay nó được đầu tư xây dựng thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, độc và lạ như hệ thống cầu kính, hệ thống cáp treo, tháp quan sát bằng thang máy bách long.
Hệ thống cáp treo tại núi thiên môn sơn được ghi nhận là cáp treo dài nhất tại một ngọn núi trên toàn thế giới, nó có tới 98 cabin cáp treo, tổng chiều dài 7.455m.

Nét đặc trưng của vườn quốc gia Gia Giới

Hệ thống thang máy bách long tại vách núi có độ cao 326m là thang máy không chỉ giúp du khách có thể thăm quan, nhìn ngắm vườn quốc gia, nó còn giúp du khách di chuyển 1 cách nhanh chóng lên đỉnh ngọn núi mà không phải di chuyển vất vả và mất thời gian bằng đường vòng theo sườn núi.
Một trong những điểm thu hút giới trẻ mạnh mẽ hiện nay đến với trương gia giới là con đường kính trong suốt men theo vách núi đá dựng đưng tại núi thiên môn sơn. Kính chịu lực ở đây chỉ dày 6cm, kính trong suốt cho du khách có thể quan sát thấy những vực thẳm dưới chân mình.
Để thuận tiện cho du khách đến với trương gia giới 1 chuyến tạo điện được lắp đặt, nó đưa du khách đến chân vườn quốc gia.
Nơi thu hút tới khoảng hơn 20 triệu lượt du khách thăm quan mỗi năm này cũng chính là bối cảnh được chọn cho siêu phẩm Avatar năm 2009 của đạo diễn lừng danh thế giới James Cameron.
Ngoài thắng cảnh, những trò chơi tại trương gia giới thì khi đến đây du khách có thể dễ dàng bắt gặp các loại động vật tồn tại trong khi rừng quốc gia như khỉ, kỳ giông, hưu nước, báo gấm hoặc trong rừng sâu vẫn còn 1 số các loại động vật quý hiếm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nét đặc trưng của vườn quốc gia Gia Giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp