Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư dành cho lợn

Đâu tư khách sạn để chăn nuôi lợn là một trong những mô hình đầu tư ít có, loại mô hình này đòi hỏi chi phí đầu tư ban đầu cho cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị phục vụ khá tốn kém.

Một trong những mô hình dạng này hiện được đầu tư tại Trung Quốc, nó được xem là mô hình nuôi lợn hiện đại nhất hiện nay.
Tòa nhà cao tầng được gọi là khách sạn lợn, nó được xây dựng tại một khu vực núi ở Yaji, Quảng Tây, Trung Quốc do công ty nông nghiệp tư nhân Yangxiang quảng tây xây dựng và duy trì hoạt động.
Hiện tại công ty này duy trì tới 2 tòa nhà 7 tầng, mỗi tầng của 1 tòa nuôi khoảng trên dưới 1000 con lợn. công ty cho biết họ sẽ tiến hành xây dựng thêm khoảng 4 tòa nhà kiểu tương tự cao 7 tầng và 1 tòa cao 13 tầng để nuôi lợn. theo họ tòa nhà 13 tầng sẽ là tòa nhà cao nhất thế giới trong việc dành cho chăn nuôi gia súc.

Chung cư dành cho lợn

Loại hình chăn nuôi này rất hiện đại, tuy nhiên nó cũng tiêu tốn khá nhiều chi phí đầu tư. Hiện công ty này cho biết họ đã đầu tư tới 58 triệu USD chi phí cho việc đầu tư chăn nuôi không bao gồm lợn.
Mô hình chăn nuôi này tuy tiết kiệm diện tích cho chăn nuôi như mô hình thông thường, nhưng mức chi phí của nó không hề nhỏ, vì vậy ít có doanh nghiệp, cá nhân nào có thể thực hiện được theo mô hình này.
Ngoài chi phí đầu tư xây dựng, chi phí mua sắm máy móc, thiết bị thì người ta còn đầu tư ở mỗi tòa nhà 1 chiếc thang máy loại đại. chiếc thang máy này sẽ chuyên phục vụ cho việc di chuyển đàn lợn lên xuống và đi lại giữa các tầng. ngoài rat hang máy còn chuyên dành cho việc di chuyển thức ăn của lợn hàng ngày.
Hệ thống điều hòa được lắp đặt ở khắp nơi, nó đảm bảo cho đàn lợn tránh khỏi nhiệt độ quá nóng, quá lạnh của thời tiết bên ngoài.
Bên cạnh đó công ty Yangxiang còn đầu tư 1 nhà máy xử lý chất thải để giải quyết lượng chất thải từ việc nuôi lợn thải ra hàng ngày để đảm bảo cho môi trường xung quanh không bị ảnh hưởng.
Mô hình trang trại lợn kiểu nhà cao tầng này hiện cũng được thực hiện ở 1 số nơi, tuy nhiên hầu hết đều không tồn tại được lâu do kém về mô hình quản lý, không đầu tư đủ trang thiết bị máy móc…

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư dành cho lợn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp