Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Có gì đặc biệt ở chung cư siêu sang

Một căn hộ chung cư cao cấp được giao bán với giá 10 triệu bảng, nó tương đương với khoảng 300 tỷ đồng. đây là căn hộ cao cấp được giành cho giới siêu giàu tại Dubai. Nó có giá trị tương ứng với khoảng 100 lần căn hộ cao cấp tại Việt Nam hiện nay.

Những căn hộ sang trọng tại chung cư cao 44 tầng ở Dubai được chủ đầu tư tổ chức giới thiệu và bán căn hộ vào ngày 9 tháng 5. Đây được mệnh danh là khi nhà ở sở hữu những tiện ích sang trọng bậc nhất tại Dubai.
Người ta cho biết chi phí để xây dựng được cao ốc siêu sang này rơi vào khoảng 170 triệu USD, bên cạnh đó khu đất để xây dựng căn hộ cũng nằm ngay tại trung tâm thành phố nên giá bán của căn hộ được cholaf cao kỷ lục so với 1 căn nhà chung cư.
Đối với những căn hộ chung cư đơn thuần 1 tầng như bình thường tại đây được giao bán với giá khoảng 5 triệu bảng, riêng căn penthouse 2 tầng được giao bán với giá khoảng 10 triệu bảng.
Ngoài xây dựng, hay vị trí trung tâm thì những căn hộ tại đây còn được biết đến bởi các thương hiệu nổi tiếng của các hãng nội thất khác nhau như Fendi, Roberto Cavalli…

Có gì đặc biệt ở chung cư siêu sang

Trong đợt mở bán đầu tiên của chủ đầu tư có 28 căn hộ được giao bán, trong đó các căn hộ hầu như có 4 – 6 phòng ngủ. đặc biệt lần giao bán này sẽ có 2 căn penthouse 2 tầng được coi là căn hộ sang trọng nhất ở Dubai có cũng được chào bán.
Tất cả trang thiết bị nội thất trong căn hộ được trang trí với cùng 1 tông màu nền nả và sang trọng, nó tạo ra được điểm riêng trong thiết kế và nét độc đáo với nhà ở chung cư. Từ các thiết bị đến gạch đá ốp lát trong nhà đều được lựa chọn loại thương hiệu nổi tiếng, sang trọng và đắt tiền.
Bên cạnh đó tòa chung cư cũng xây dựng những tiện ích phục vụ cho đời sống của các thượng đế nơi đây như phòng tập thể dục đa năng, hồ bơi rộng và có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý của khách hàng.
Tất cả thang máy tại chung cư đều là thang máy của các hãng nổi tiếng, chạy tốc độ cao, phục vụ việc di chuyển của cư dân vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.
Đặc biệt sảnh chờ thang máy được thiết kế với không gian vô cùng thoáng đãng, rộng, cách trang trí bắt mắt và thu hút người sử dụng.
Tuy nhiên giá của căn hộ được giao bán ở đây so với các chung cư khác ở cùng khu vực thì hoàn toàn khác biệt. chính vì lý do đó nên chung cư được mệnh danh là khu nhà ở dành cho giới siêu giàu ở Dubai.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Có gì đặc biệt ở chung cư siêu sang

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp