Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hành động thiếu văn hóa nơi công cộng

Một người phụ nữ mặc váy rất lịch sự khi đến chung cư Usilk City, Hà Đông, Hà Nội. nhưng khi đến nơi thì lại có hành vi của 1 kẻ thiếu văn hóa khi ngồi khuất vào sảnh chỗ thang máy phóng uế ra khu vực này.

Khu vực sảnh thang máy tại tầng hầm B1 được xác định là nơi qua lại của rất nhiều gia đình cũng như khách đến chơi. Hành động của người phụ nữ nhanh chóng được phát hiện.
Những người dân khi phát hiện sự việc đã nhanh chóng lấy điện thoại chụp ảnh, quay video ghi lại sự việc để lấy bằng chứng làm việc với ban quản lý tòa nhà và người phụ nữ.

Hành động thiếu văn hóa nơi công cộng

Người phụ nữ sau đó bị cư dân yêu cầu lên ban quản lý làm việc về hành vi mất lịch sự của mình. Được biết cô đến chơi nhà bạn tại chung cư này. Nhưng khi đến khu vực tầng hầm do buồn tiểu tiện nên đã ngồi đi tiểu ngay trước phòng kỹ thuật tại sảnh thang máy tầng hầm bất chấp khu vực có nhiều người qua lại.
Sau khi ban quản lý lập biên bản thì họ yêu cầu người phụ nữ phải dọn dẹp sạch sẽ khu vực mình đã phóng uế ra để đảm bảo vệ sinh của tòa nhà.
Mặc dù người phụ nữ đã bị lập biên bản, tuy nhiên cư dân vẫn vô cùng bức xúc trước hành động trên. Họ cho rằng hành vi đó không chỉ gây mất vệ sinh khu vực mà còn gây ảnh hưởng tới hình ảnh của khu chung cư khi mà người qua lại đây rất đông mỗi ngày, đặc biệt cả trẻ nhỏ cũng liên tục đi qua, đi lại khu vực.
Nhiều người lo rằng hành động của người phụ nữ có thể khiến trẻ nhỏ bắt trước nếu chúng nhìn thấy.
Hành vi phóng uế nơi công cộng đây không phải lần đầu tiên, nó từng xảy ra ở rất nhiều nơi, từ công viên, các bức tường công cộng, các bến xe, ngay cả đường phố, các thang máy công cộng hiện nay cũng là điểm nóng của các đối tượng thiếu văn hóa này.
Việc phóng uế không đúng nơi quy định không chỉ khiến môi trường bị ô nhiễm, nó còn khiến những người xung quanh, những người bạn láng giềng có 1 cái nhìn không tốt về nền văn hóa của dân tộc. Vì vậy những hành vi của những người thiếu văn minh, lịch sự này cần được xử lý nghiêm ngặt để dăn đe những kẻ khác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hành động thiếu văn hóa nơi công cộng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp