Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Biệt thự giá hơn nghìn tỷ đồng

Căn biệt thự nằm ngay tại thị trấn Saint-Jean-Ferrat, không chỉ riêng căn biệt thự này, mà còn vô số những căn biệt thự khác nằm trong khu vực này, nó được mệnh danh là thị trấn của các tỷ phú. Đây được coi là khu vực có giá bất động sản đắt nhất Thế Giới.

Căn biệt thự có điểm khác biệt ở chỗ nó không xây dựng 1 khu nhà, nó được xây dựng thành 2 khu riêng biệt, 1 khu dành cho gia chủ va 1 khu được xây dựng để dành riêng cho việc đón khách.
Các mặt thoát của phòng khách tòa nhà được xây dựng hoàn toàn bằng khung cửa kính, nó cho phép gia chủ ngồi thư giản những vẫn có thể chiêm ngưỡng được quang cảnh xung quanh 1 cách đầy đủ nhất.

Biệt thự giá hơn nghìn tỷ đồng

Chiếc thang máy hiện đại được ốp kính trong suốt, nó cho phép cho nhà vừa di chuyển vừa nhìn ngắm, quan sát bên ngoài 1 cách dễ dàng. Chủ nhà có thể di chuyển 1 cách nhanh chóng lên tầng 2 nơi có 1 phòng trưng bày rộng rãi bằng thang máy.
Ngoài ra ngôi biệt thự còn được thiết kế cả 1 phòng bar dành cho gia chủ cũng như khách khi đến chơi. Và bên cạnh đó còn có 1 phòng spa riêng, 1 phòng xông hơi, mát xa và tắm bồn nước nóng ngay trong nhà.
Ngoài ra ngôi biệt thự còn được thiết kế một hồ bơi vô cực ngay tại khuôn viên của tòa nhà.
Với vô vàn những tiện ích sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của con người, lại nằm ngay vị trí thuận tiện, khu đất vàng, nơi thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng này là những căn biệt thự đáng giá hàng nghìn đến 2 nghìn tỉ đồng.
Mặc dù nó là niềm mơ ước của tất cả mọi người trên thế giới, tuy nhiên những chỗ như thế này chỉ thích hợp với những bậc đại gia giàu có, lắm tiền nhiều của.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Biệt thự giá hơn nghìn tỷ đồng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp