Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kinh nghiệm cho những gia đình lắp thang máy nhỏ

Thang máy loại nhỏ hay còn gọi là thang máy mini, loại thang máy này thường được xây dựng cho những công trình nhà tư nhân, nhà có diện tích nhỏ hẹp.

Việc xây dựng thang máy cho những công trình có diện tích nhỏ, hẹp rất khó khăn. Vì diện tích quá eo hẹp, nếu làm quá nhỏ thì mấy công xây dựng thang máy nhưng lại sử dụng được 1,2 người mỗi lần di chuyển, nhưng nếu xây dựng to thì lại không có diện tích. Vậy làm cách nào để có thể xây dựng được 1 chiếc thang máy dành cho công trình có diện tích eo hẹp nhưng vẫn đủ kích thước trung bình của 1 chiếc thang thì mọi người nên tham khảo những ý kiến như:

* Tường vách loại mỏng nhất.

Để lắp đặt được thang máy thì việc xây dựng hố thang máy là điều không thể tránh khỏi. vậy với những công trình diện tích eo hẹp việc xây dựng hố thang máy cần chú ý tường vách. Nên xây loại tường vách 10 để giảm bớt diện tích xây dựng, tăng diện tích cho cabin thang máy.
Thực chất tường bao quanh hố thang máy chỉ có nhiệm vụ che chắn cho thang máy tránh trường hợp mưa nắng và bảo vệ thang máy khi vận hành. Vì vậy những gia đình diện tích nhỏ hẹp không cần thiết xây tường 20, nó sẽ gây lãng phí diện tích.

Kinh nghiệm cho những gia đình lắp thang máy nhỏ

* Có thể lựa chọn loại hố thép.

Thông thường hố thép thường được sử dụng cho những công trình nhà cải tạo. nhưng hiện nay với những công trình diện tích nhỏ hẹp cũng được khuyên dùng hố thép.
Mặc dù hố thép sẽ tốn chi phí hơn so với xây dựng tường gạch, tuy nhiên nó lại tiết kiệm được khá nhiều diện tích và đẹp mắt hơn xây dựng tường gạch.

* Chọn mẫu mã cho cabin.

Cabin thang máy có nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên với những công trình có diện tích nhỏ hẹp thì vật liệu cho cabin thang máy cần được chọn lựa kỹ lưỡng.
Đối với diện tích nhỏ gọn thì cabin thang máy nên sử dụng loại inox gương, inox gương tạo 1 gương trong thang máy, tấm gương phản chiếu khiến thang máy cảm giác trở nên rộng rãi hơn.
Trần giả, sàn cabin nên chọn loại càng đơn giản, ít họa tiết càng tốt, nó sẽ tạo cảm giác thông thoáng, không rối mắt.
Tay vịn nên chọn loại tay vịn dẹp, nhỏ để giảm bớt việc chiếm diện tích của thang.
Nếu nắm bắt được 1 số kinh nghiệm quý báu thì những công trình xây dựng thang máy có diện tích bé sẽ tiết kiệm được diện tích hố thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kinh nghiệm cho những gia đình lắp thang máy nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp