Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phong thủy cho người mua chung cư

Vị trí của tòa nhà.
Vị trí của tòa chung cư là điều đầu tiên người mua nhà nào cũng quan tâm, bởi nó là nơi quyết định đến giá trị căn nhà hoặc gần nơi làm việc, phù hợp với từng người.

Ngoài ra thì việc mua căn hộ cũng cần chú ý vị trí nằm của tòa nhà gần đâu, có gần hệ thống điện, đường, trường, trạm, công viên, hồ nước, sông ngòi… những cơ sở hạ tầng kéo theo này cũng khá quan trọng trong đời sống hàng ngày.

* Hướng chính của tòa nhà.

Hiện nay đa số các gia đình khi đi mua chung cư đều chú ý đến việc chọn hướng của căn hộ. thực tế hướng của tòa nhà mới là quan trọng. hướng tòa nhà là hướng cửa ra của tòa nhà. Thông thường hướng nam hoặc đông nam là hướng được khá nhiều người lựa chọn, nhưng ngoài ra hướng có thể được lựa chọn theo tuổi tác.

* Vị trí của mỗi căn hộ.

Khi chọn mua chung cư nên chọn những căn hộ tầng cao, những căn tầng cao không chỉ đón được nhiều ánh sáng, có view nhìn đẹp mà còn tránh được áp lực từ những căn hộ phía trên xuống.
Ngoài ra nên chọn những căn hộ xa cầu thang bộ, xa cầu thang máy để có được sự yên tĩnh, riêng tư cho gia đình.

Phong thủy cho người mua thang máy

* Cửa chính và ban công.

Cửa chính của căn hộ khá quan trọng, nên chọn những căn có vị trí tốt để gia chủ đón được vượng khí, an lành. Tránh những căn có cửa mở thẳng ra thang máy hoặc thang bộ.

* Các căn hộ trong phòng.

Các phòng ngủ trong nhà nên chọn kỹ vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của người ở. Nên tránh những phòng ngủ có cửa mở đối diện giường ngủ. Tránh những căn hộ có nhà vệ sinh chính giữa nhà, nó sẽ gây ảnh hưởng mạnh tới sức khỏe của gia chủ.
Ngoài ra khi mua chung cư cũng nên chú ý tới số tầng của tòa nhà, số căn hộ trên mỗi tầng, số thang máy phục vụ của tòa nhà và đặc biệt là chủ đầu tư xây dựng tòa nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phong thủy cho người mua chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp