Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cứu hộ chàng trai 200kg ra khỏi nhà

Nạn nhân là chàng trai nặng 200kg, anh sống tại tầng 3 của 1 tòa nhà chung cư.Trong quá trình di chuyển, sinh hoạt trong nhà anh không may trượt trân bị ngã trong nhà tắm và bị thương. Người nhà đã gọi cảnh sát để hộ trợ đưa nạn nhân ra khỏi nhà và đi cấp cứu.

Ngay khi nạn nhân ngã và bị thương người nhà đã gọi đến cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ vì việc đưa nạn nhân ra ngoài gặp khó khăn khi tòa nhà không có thang máy, còn nạn nhân lại quá nặng.
Sau khi người nhà, cảnh sát, nhân viên y tế đã cố gắng hết sức nhưng họ vẫn không đưa được nạn nhân ra khỏi nhà, cuối cùng biện pháp họ đưa ra là gọi lực lượng cứu hỏa địa phương đến giúp đỡ.
Những tưởng lực lượng cứu hỏa sẽ nhanh chóng đưa được nạn nhân ra khỏi nhà để đưa đến bệnh viện. nhưng sau khi lực lượng cứu hỏa đến và cố gắng hết sức nhưng họ vẫn không đưa được nạn nhân ra khỏi nhà.

Cứu hộ chàng trai 200kg ra khỏi nhà

Giải pháp cuối cùng được đưa ra là gọi cho Blue Sky Rescue, một tổ chức tìm kiếm cứu nạn đặc biệt ở Trung Quốc. đội cứu hộ có nhiều kinh nghiệm trong cứu nạn các thảm hỏa thiên nhiên, sau khi có mặt họ đã nhanh chóng có cách đưa nạn nhân ra khỏi nhà bằng đường cầu thang bộ bằng cách buộc chặt nạn nhân vào 1 cán y tế lớn.
12 người phải cùng hợp sức mới đưa được nạn nhân xuống đất an toàn, sau đó nạn nhân mới được đưa đến viện để chữa trị vết thương.
Cha của nạn nhân cho biết cậu con trai béo phì của ông bị nhốt lại trong nhà suốt 2 năm qua do trọng lượng quá nặng của cậu.
Béo phì hiện nay là căn bệnh khá phổ biến trong xã hội, nguyên nhân của nó là do chế độ ăn uống hàng ngày của trẻ cộng thêm không có chế độ luyện tập thể dục, thể thao hợp lý.
Để phòng chống lại căn bệnh của tương lai này hiện nay một số nước kêu gọi người dân tích cực sử dụng cầu thang bộ, tránh tình trạng phụ thuộc quá nhiều vào thang máy dẫn đến không vận động, đó là cơ hội để căn bệnh này phát triển ngày càng mạnh hơn, đặc biệt khi xã hội ngày càng phát triển.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cứu hộ chàng trai 200kg ra khỏi nhà

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp