Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ cao cấp tại Hà Nội

Khu căn hộ Sunshine Center tọa lạc trên đường phạm hùng được xem là căn hộ sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thủ đô với hàng loạt các tiện ích độc, lạ mà những khu chung cư khác không có như bãi đỗ trực thăng, khu trưng bày siêu xe…

Sunshine Center được đánh giá là khu căn hộ được chú trọng nhiều về chất mà không quan tâm về lượng.
Mỗi sàn của Sunshine Center chỉ có khoảng 6 – 7 căn hộ, với mức căn hộ được coi là khá ít ỏi cho một sàn của chung cư lại được bố trí tới 3 cửa thang máy rộng rãi và thoáng đãng. Ngoài ra hệ thống thang máy được tách riêng làm 2 loại, 1 loại thang dùng cho căn hộ cư dân, 1 loại thang dùng cho văn phòng.
Việc tách bạch 2 hệ thống thang máy riêng là điểm khá hợp lý của tòa nhà, nó không chỉ mang lại cảm giác riêng tư mà còn cả dân văn phòng cũng có không gian làm việc hiện đại, không bị lẫn lộn với cư dân, tạo cảm giác yên tĩnh, đúng nghĩa như 1 văn phòng làm việc, không bị chen chúc thang máy như thực trạng của các tòa nhà chung cư hiện nay.

Căn hộ cao cấp tại Hà Nội

An ninh: chính hệ thống thang máy được tách biệt rõ ràng khiến cho hệ thống an ninh của Sunshine Center được nâng cao, an toàn cho cả cư dân và các công ty làm việc tại tòa nhà. Tòa nhà có thể sẽ được sử dụng hệ thống bảo vệ 5 lớp như cổng ra vào, an ninh hầm gửi xe, check in home, check in service, check in ở cầu thang máy. với hệ thống an ninh chặt chẽ sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.
Thiết kế sang trọng: với lối thiết kế sang trọng, đặc trưng sẽ đem lại cho Sunshene Center có 1 mặt bằng công năng tối ưu, nó thu hút được đông đảo giới thượng lưu đang sinh sông quanh khu vực, đặc biệt là người nước ngoài sinh sống trong khu vực.
Dịch vụ hiện đại: bên cạnh cụm dịch vụ giải trí như trung tâm thương mại tổng hợp, chuỗi nhà hàng sang trọng, beer club, sky bar, phòng trà 5 sao thì chủ đầu tư còn đầu tư một số các dich vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân như Yoga, gym, spa, beauty salon, bể bơi, trường mầm non quốc tế, siêu thị, showroom trưng bày nội thất và hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác phục vụ cho đời sống hàng ngày của các gia đình ở đây.
Ngoài ra để hạn chế tình trạng xuống cấp sau thời gian sử dung như 1 số các chung cư hiện nay thì chủ đầu tư còn chú trọng tới các vật liệu cho xây dựng cũng như hệ thống cơ sở vật chất cho tòa nhà để đảm bảo sự bền bỉ của tòa nhà. Đây có lẽ là điểm thu hút nhất đối với những người có nhu cầu mua nhà ở thực hiện nay trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ cao cấp tại Hà Nội

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp