Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kỹ năng tự vệ cho phụ nữ

Phụ nữ vốn là những người chân yếu tay mềm, vì vậy họ thường bị bắt nạt, thậm chí là lợi dụng ở những nơi vắng vẻ, ít người qua lại. để có thể bảo vệ mình tốt hơn thì mỗi phụ nữ nên chú ý tới những kỹ năng tự vệ để sử dụng khi cần thiết.

 * Ghi nhớ các điểm yếu trên cơ thể.

Cơ hội đánh bại hoặc áp đảo kẻ định tấn công bạn là rất hiếm do sức yếu, vì vậy lưu ý một số những điểm yếu của đối phương để có cơ hội thoát hiểm. một số những điểm yếu trên cơ thể mỗi con người như mắt, mũi, yết hầu, hạ bộ , khớp trên và khớp dưới đầu gối.
Khi bị tấn công phụ nữ nên lợi dụng lúc kẻ xấu không chú ý để ra đòn và tháo chạy. nếu bị đánh trúng các điểm trên kẻ tấn công sẽ nhanh chóng phải buông bạn ra.

* Khi bị túm tóc từ phía sau.

Nếu bị kẻ xấu giật tóc từ phía sau, lúc này không nên vùng vẫy mạnh bởi nó sẽ càng khiến bị đau nhiều hơn. Nên nhanh chóng dùng cả 2 tay tóm chặt lấy tay kẻ xấu, sau đó kẹp 2 tay vào đầu để bảo vệ khuôn mặt, nhanh chóng xoay người lại, có thể dùng chân hoặc khủy đầu gối tấn công vào điểm yếu trên cơ thể hắn. mọi hành động phải thật nhanh, tránh tình trạng kẻ xấu phát hiện và kịp tránh.

Kỹ năng tự vệ cho phụ nữ

* Nếu bị tấn công trong thang máy.

Thang máy hiên nay được rất nhiều kẻ xấu lợi dụng để rat ay, vì vậy những người phụ nữ khi sử dụng thang máy, đặc biệt là thang máy lúc vắng người phải hết sức chú ý. Thói quen đứng quay lưng vào vách thang máy, úp mặt ra cửa vào sẽ giúp nhanh chóng quan sát được mọi thứ, có thể nhận định được kẻ có ý định tấn công, từ đó sẽ tạo được sự chủ động và phòng thủ tốt. đặc biệt khi sử dụng thang máy với người lạ nơi vắng vẻ nên đứng gần bảng điều khiển thang, nếu xảy ra sự cố thì nhanh chóng bấm các nút dừng tầng ở tất cả các tầng, bấm nút báo động để nhanh chóng có người trợ giúp hoặc có thể thoát ra khỏi thang máy.

* Sử dụng những thứ có sẵn làm vũ khí.

Nếu bất ngờ bị tấn công thì nên chủ động dùng những thứ có sẵn để trống trả, như túi xách, chìa khóa, giầy cao gót, thậm chí cả điện thoại..nếu mình có vũ khí thì kẻ tấn công cũng sợ và rè chừng hơn, có thể chúng sẽ không dám manh động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kỹ năng tự vệ cho phụ nữ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp