Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nắng nóng cực điểm chung cư lại mất nước

Tình trạng nắng nóng lên đến 40 độ c đã khiến cho con người bốc hỏa, ấy vậy nhưng những cư dân ở chung cư The Pride lại bốc hỏa hơn khi tình trạng mất nước liên tục xảy ra và kéo dài.

Nước mất ngày vào thời điểm nắng nóng nhất của thủ đô, nhiệt độ lên đến 40 độ nhưng cư dân thì không có nước sinh hoạt. mỗi ngày ban quản lý chỉ cho nước được vài tiếng rồi lại cắt, đây là lý do vì sao các tầng cứ xôn xao ầm ầm mỗi khi có nước, người dân thường đùa nhau là mỗi ngày đều phải lo chạy đua với nước. Ngoài việc dùng xô chậu để dự trữ nước thì người dân còn phải xuống tầng 1 để xác nước lên.
Mất nước đã khổ, nhưng nước bẩn còn khổ hơn, nước vừa bẩn, vừa đục, nhiều nhà hoảng sợ còn không dám sử dụng nguồn nước này để tắm giặt hay nấu ăn nữa.
Nhiều người ái ngại bởi họ sống giữa thủ đô ở cái thời đại văn minh như vậy nhưng lại chả khác gì người sống ở các đảo hoang.

Nắng nóng cực điểm chung cư lại mất nước

Trong cái thời tiết 40 độ c này nguy cơ hỏa hoạn lại rất cao, ấy vậy mà lượng nước không có, bể chứa nước của chung cư phải luôn tích chữ 1 lượng nước đủ lớn để phục vụ công tác PCCC, nhưng trong lúc thiếu nước như thế này bể lúc nào cũng được bơm trong trạng thái gần cạn bể.
Cư dân đã đông, trời thì nóng bức, thang máy luôn trong tình trạng tắc vào giờ cao điểm. ấy vậy mà giờ người dân còn dùng thang máy để chở nước. việc dùng thang máy chở nước không chỉ gây ùn tắc thang máy, nó còn có thể gây ra chập cháy, hư hỏng hoặc kẹt thang bất cứ lúc nào nếu người dân bất cẩn làm đổ cả xô nước ra thang máy.
Người dân cho rằng chủ đầu tư không có giải thích rõ ràng cho cư dân về sự cố nước, dường như họ muốn che đậy vấn đề gì về nguồn nước hiện tại.
Được biết chung cư The Pride đi vào hoạt động từ năm 2015, cho đến hiện tại là năm thứ 3 hoạt động nhưng ở đây thường xuyên xảy ra tình trạng bất cập dẫn đến mẫu thuẫn giữa cư dân và chủ đầu tư. Vấn đề thang máy, vấn đề phí dịch vụ, phòng cháy chữa cháy và cả nguồn nước đều là vấn đề lớn mà cư dân vô cùng bức xúc. Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa có ý kiến gì, họ cũng chưa đưa ra phương án nào để giải quyết những khó khăn mà người dân đang phải hứng chịu.

theo ANTĐ

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nắng nóng cực điểm chung cư lại mất nước

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp