Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà mới của Thư Kỳ ở Hong kong

Một căn nhà thứ 2 của diễn viên nổi tiếng thư kỳ mới tậu thêm tại Hong Kong với nhiều tiện ích kèm theo, đặc biệt có 1 chiếc thang máy riêng biệt để phục vụ cho gia chủ được cô đầu tư với mức giá 127 triệu HK$.

Được biết để tậu được ngôi nhà thứ 2 tại Hong Kong nữ diễn viên nổi tiếng phải chấp nhận đóng thuế tới 20 triệu HK$ tương đương với 15% giá trị căn nhà 127 triệu HK$.
Nhiều người cho rằng mức thuế quá cao cho việc sở hữu thêm nhà, bởi hiện tại Thư kỳ đã sở hữu 1 căn nhà vào năm 2011 với giá 18,3 triệu HK$. Việc phải đóng mức thuế cao ngất ngưỡng là do pháp luật Hong Kong quy định về luật đất đai, mục đích chính để hạn chế bớt các đầu tư bất động sản để đẩy giá nhà lên cao.

Nhà mới của Thư Kỳ ở Hong kong

Nhiều người cho rằng đối với nhiều diễn viên nổi tiếng, các ngôi sao hoặc các đại gia, những người muốn đầu tư bất động sản thì việc đánh thuế 15% giá trị căn hộ với họ cũng là vấn đề bình thường. chính vì vậy Thư Kỳ mới quyết định tậu thêm 1 căn nhà cao cấp nữa.
Căn nhà có giá 127 triệu HK$ của Thư Kỳ tọa lại ngay tại Yoo 18 BONHAM, đây là dạng căn hộ sang trọng, nó chỉ có 12 căn loại như cô mua. Đặc biệt của căn hộ loại này là cực kỳ an toàn, bảo mật, mỗi căn hộ sẽ được trang bị 1 thang máy riêng để di chuyển lên căn hộ của mình.
Căn hộ đặc biệt này có view biển, có hồ bơi riêng, có phòng xông hơi, nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cho cuộc sống thiên đường của gia chủ.
Ngoài Hong Kong nữ diễn viên nổi tiếng còn có nhiều bất động sản khác tại Đài Loan nơi quê hương của cô, ngoài ra cô cũng mua và đầu tư bất động sản tại Thái Lan và một số những nơi khác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà mới của Thư Kỳ ở Hong kong

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp