Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhân viên trả lại 1,3 tỷ cho khách du lịch ở Ngũ Hành Sơn

Ngũ hành sơn là khu du lịch thắng cảnh tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm Thành Phố Đà Nẵng khoảng 8km về phía đông.

Ở đây có những ngọn núi đá vôi nằm rải rác trên diện tích khoảng 2 km2, mỗi ngọn núi ở đây đều có hình dáng, vị trí, chất liệu đá, hang động, chùa chiền. chính những đặc trưng riêng của nó khiến lượng khách du lịch đổ về đây hàng năm không ngừng tăng lên.
Việc quản lý khu du lịch được thực hiện khá tốt và chặt chẽ. Đã có nhiều trường hợp khách du lịch làm thất lạc đồ tại đây nhưng hầu như tất cả trường hợp đều được trả lại.
Mới nhất là sự cố nhân viên của khu du lịch trả lại 1,3 tỷ đồng cho du khách bị thất lạc.
Theo trưởng ban quản lý khu du lịch cho biết, khoảng gần 3h ngày 10/7 nhân viên của ban quản lý khu danh thắng phát hiện một ba lô màu đen ở khu vực ghế đá đối diện thang máy của khu du lịch.
Chiếc ba lô được đặt ngay gần thang máy hơn 30 phút nhưng vẫn không có người tới lấy, sau đó các nhân viên ở đây đã kiểm tra chiếc ba lô, kiểm tra tài sản bên trong cũng như thông tin của chủ sở hữu.

Nhân viên trả lại 1,3 tỷ cho khách du lịch ở Ngũ Hành Sơn

Khi kiểm tra ba lô thì nhân viên phát hiện có 1 sổ tiết kiệm 1,1 tỷ đồng và hơn 200 triệu tiền mặt bao gồm cả tiền việt nam và tiền trung quốc. ngoài ra còn có một số các giấy tờ khác như thẻ ngân hàng, giấy tờ tuy nhân, tất cả đều mang tên 1 người.
Sau khi sự việc xảy ra không lâu thì có du khách quay lại tìm đồ rơi, sau khi đối chiếu đúng thông tin thì nhân viên của khu du lịch đã trả lại đồ rơi cho khách.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự cố thất lạc đồ, khách để quên đồ ở ngũ hành sơn. Tuy nhiên gần như tất cả các trường hợp xảy ra khách đều nhận lại được đồ thất lạc.
Chính lối làm việc rất có trách nhiệm, cũng như thái độ thật thà, thân thiện cũng là 1 lý do khiến khách đến ngũ hành sơn ngày càng nhiều hơn.
Hiện nay để thuận tiện cho khách thăm quan thì hệ thống thang máy cao 50m gồm 2 cabin đã được lắp đặt tại ngũ hành sơn. Loại thang máy được làm bằng kính trong suốt với hình bán nguyệt, nó giúp du khách tiết kiệm thời gian leo thang bộ lên ngũ hành sơn nhưng vẫn có thể nhìn ngắm thẳng cảnh suốt chặng đường thang máy di chuyển lên, xuống.
Giá vé cho mỗi lần di chuyển thang máy 30.000 đồng/1 người/ cho vé khứ hồi lên xuống, và 15.000 đồng cho 1 người/ 1 lượt lên hoặc xuống.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhân viên trả lại 1,3 tỷ cho khách du lịch ở Ngũ Hành Sơn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp