Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ giá đắt nhất Thủ Đô

Giá bán lên đến 100 triệu đồng cho mỗi m2 chưa bao gồm thuế, nhưng nó vẫn được giới nhà giàu quan tâm bởi không gian sống 5 sao, thiết kế theo phong cách kiến trúc châu âu, nội thất đều là những món xa xỉ đến từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới.

Cuộc sống đế vương được nhắc đến chính là những căn hộ cao cấp uy tín bậc nhất thế giới tại D’.Palais Louis của tập đoàn nổi tiếng Tân Hoàng Minh.
Không gian tráng lệ của D’.Palais Louis sẽ khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp khi cánh cửa chính được mở ra, hai bên nền và tường đều được làm bằng đá quý, cầu thang bộ được ốp nguyên bằng gỗ cẩm lai bóng loáng và sang trọng. bên cạnh đó những bức tranh vẽ các thiên thần được vẽ bay lượn nhìn vô cùng ấn tượng. ngoài ra cánh cửa chính được đúc bằng đồng nguyên khối vô cùng ấn tượng và sang trọng.
Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, càng bước chân vào sâu bên trong tòa nhà những ngạc nhiên của bạn càng được nâng lên, mọi chi tiết đều đạt đến mức xa hoa, tráng lệ, dọc 2 bên tường sẽ là những bức tranh sơn dầu khổ lớn dẫn tới 6 chiếc thang máy sang trọng. Tất cả 6 thang máy đều là của hãng Otis, một trong những hãng thang máy nổi tiếng nhất Thế Giới. ngoài ra để tăng thêm vẽ sang trọng cho thang máy chủ đầu tư còn tiến hành mạ vàng 24k cho thang máy.

Căn hộ giá đắt nhất Thủ Đô

Chiếc thang máy sang trọng ở đây có giá thành không hề rẻ khi mỗi chiếc có giá lên đến 300.000 USD.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như tiện cho việc quảng bá những căn hộ đế vương, chủ đầu tư làm hàng loạt những căn hộ mẫu trên tầng 24 của tòa nhà. ở đây khách hàng sẽ gặp những căn hộ mẫu với nội thất bằng gỗ vô cùng tinh tế, nó được bọc da bò tót nguyên lông, các thiết bị nhà bếp, nhà tắm đều được trang bị toàn những thiết bị của các hãng nổi tiếng trên thế giới.
Tất cả các căn hộ đều được sử dụng loại thiết bị hiện đại với hệ thống điều khiển thông minh bằng thiết bị điện tử cầm tay.
Ngoài ra điều khiến người ta thích thủ ở D’.Palais Louis chính là việc chủ đầu tư mạnh dạn tặng tới 10 năm phí dịch vụ quản lý hàng tháng, tặng 10 chỗ đỗ xe miễn phí cho những khách hàng đầu tiên đặt bút kí hợp đồng mua bán căn hộ gia đình tại đây.
Mục đích của tân hoàng minh không chỉ xây dựng những căn hộ gia đình theo tiêu chuẩn "đế vương" để đáp ứng nhu cầu cho những người lắm tiền, nhiều của. mục đích của họ khi đầu tư mạnh tay vào căn hộ ở đây là muốn uy tín của họ được nâng cao và D’.Palais Louis sẽ tồn tại mãi với thời gian, cho đến 50 năm sau khi nhắc đễn D’.Palais Louis người ta vẫn không quên được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ giá đắt nhất Thủ Đô

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp