Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bức xúc của dân chung cư Mon City

Mon City được biết đến là chung cư cao cấp với giá thành mỗi m2 lên đến 30, 31 triệu đồng. ấy vậy mà cư dân chuyển về sinh sống chưa được bao lâu đã nảy sinh ra hàng loạt các vấn đề ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.

 * Mùi rác thải.

Rác thải tập kết đầy tại các khu vực được sơn vạch để xe ngay tại tầng hầm, mùi rác thì bốc lên nồng nặc lan tỏa khắp tầng hầm. nhiều người rất bất ngờ bởi 1 chung cư cao cấp, hiện đại nhưng lại có hệ thống rác, cách lấy rác vô cùng thủ công, mùi rác bay khắp nơi, không chỉ mất mỹ quan mà còn gây ô nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

* Phí dịch vụ:

Mức phí dịch vụ thì vô cùng đắt đỏ, hàng tháng người dân đều phải đóng 10.000 đồng cho mỗi m2 diện tích căn hộ. mặc dù mức phí dịch vụ khá cao sao với mặt bằng chung, nhưng cư dân thì không hề hài lòng về dịch vụ họ được hưởng.

Bức xúc của dân chung cư Mon City

* Thang máy quá bé.

Với giá mỗi m2 căn hộ lên đến 30 triệu đồng, nhưng đổi lại cư dân lại quá thất vọng về thang máy, thiết bị di chuyển chính của tòa nhà nhưng quá chật hẹp, nóng bức. tải trọng nhỏ, lại nhà cao tầng nên mỗi lần muốn sử dụng thang máy phải chờ khá lâu.

* Báo cháy hay gặp sự cố.

Hệ thống báo cháy liên tục báo cháy giả không kể ngày đêm. Sự cố khiến các gia đình ở đây cũng hoang mang, có lúc thì còn nhận được loa thông báo sự cố cháy giả, có lúc chả có ai thông báo gì, người dân chạy nhiều cũng thành quen, nên lắm lúc báo cháy họ cứ tặc lưỡi cho là cháy giả. Nếu sự việc tiếp tục tái diễn thì có thể có ngày người dân sẽ gặp nạn vì cháy thật cũng nên.
Cửa cầu thang thoát hiểm thì trục trặc, có lúc chuông báo cháy người dân chạy ra thì không mở được cửa, nhiều người lo sợ nếu cháy thật xảy ra thì sẽ vô cùng nguy hiểm cho người dân khi mà cửa thoát hiểm bị khóa, thang máy được chỉ định không sử dụng khi có hỏa hoạn.
Chưa dừng lại ở đó, hệ thống tầng hầm bị thấm dột, lắm lúc họ còn mang cả bìa cat tông ra để hứng nước dưới tầng hầm.
Người dân hiện rất bức xúc, với giá tiền họ bỏ ra để mua căn hộ cũng như phí dịch vụ họ phải đóng hàng tháng thì chất lượng đang là vấn đề đáng ngại

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bức xúc của dân chung cư Mon City

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp