Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư cao cấp có thật sự cao cấp

Chung cư được phân làm nhiều loại, trong đó có chung cư cao cấp, chung cư dạng bình thường và loại nhà ở xã hội. trong đó người dân luôn mặc định việc chung cư cao cấp là loại đắt tiền, ở đây người mua nhà sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn.

Tuy nhiên họ sẽ mặc định việc họ sẽ được hưởng 1 công trình chất lượng, dịch vụ chất lượng… Tuy nhiên mà trên thực tế thì số lượng công trình xảy ra tranh chấp, kiện tụng về chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ nhiều hơn rất nhiều so với các công trình dạng bình dân.
Chung cư Capital là chung cư cao cấp, nhưng ở chưa được bao lâu thì những bức xúc của người dân trở nên bùng phát khi bầu không khí ngày càng hôi hám, người dân hàng ngày phải hít thở chung với không khí bốc lên toàn mùi phân tươi nồng nặc.
Mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ tầng hầm, nhiều người sợ khi đi phải vào tầng hầm gửi xe, mùi hôi ám vào quần áo, ám vào thang bộ, cầu thang máy và khắp mọi ngóc ngách của tầng hầm.
Có lẽ nguyên nhân khiến mùi hôi thối bốc lên bởi hai cái bể phốt nằm chềnh ềnh sát khu vực thang máy, nó bị ngấm nước vào tường và bốc mùi hôi thối kinh khủng.

Chung cư cao cấp có thật sự cao cấp

Việc bể phốt được thiết kế nằm chềnh ềnh ngay trên mặt đất khiến nhiều người không thể hiểu nổi, người ta tỏ ra hoài nghi về năng lực của những người thiết kế chung cư, đồng thời với đó cùng là sự yếu kém, thiếu hiểu biết của chủ đầu tư khi duyệt bản thiết kế.
Mặc dù người dân đã nhiều lần phản ánh với chủ đầu tư, ban quản lý về vấn đề này, tuy nhiên mùi hôi thối này vẫn không được xử lý triệt để. Sự việc khiến cho nhiều gia đình xấu hổ, họ không dám mời bạn bè hoặc người thân đến chơi nhà nữa.
Sự việc chưa dừng lại ở mùi hôi thối. chung cư capital còn thương xuyên diễn ra mất nước, người dân không có cách nào khác đành phải sử dụng nước của phòng cháy chữa cháy để sinh hoạt hàng ngày.
Người dân đã gửi đơn từ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc với mong muốn mọi thứ được xử lý, đem lại cuộc sống bình an cho các gia đình. Chứ tình trạng kéo dài thì họ không thể sống nổi, nhưng họ cũng không thể đi khỏi, bởi trong tình trạng này họ cũng không thể bán được nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư cao cấp có thật sự cao cấp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp