Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tàu đường sắt trên cao sắp hoạt động

Tàu đường sắt trên cao là công trình nhận được sự mong chờ rất lớn của người dân, sau nhiều năm xây dựng bị chậm trễ thì đến hiện tại công trình cũng gần như hoàn thành và sắp được đưa vào sử dụng.

Tuyến đường sắt có chiều dài 13,1 km với 12 nhà ga dự kiến được đưa vào sử dụng trong thời gian tới, giá vé cho mỗi lượt của tàu trên cao này dự kiến sẽ rơi vào khoảng 10.000 đồng. với mức giá này tàu đường sắt trên cao được đánh giá là có mức cao hơn so với xe buýt.
Do được xây dựng trên cao nên để giảm bớt những bất tiện cho người dân thì tàu đường sắt được lắp đặt thang máy để phục vụ người dân. Cụ thể hành khách khi di chuyển từ dưới mặt đất lên ga tàu sẽ được sử dụng thang máy cuốn để di chuyển, đối với những hành khách khuyết tật hoặc sức khỏe có vấn đề sẽ được sử dụng 1 thang máy điện dành riêng cho người khuyết tật để di chuyển lên ga và lên tàu.

Tàu đường sắt trên cao sắp hoạt động

Ngày 9/8 đoàn tàu đã được chạy thử nghiệm, ban quản lý cho biết trong quá trình chạy thử nghiệm thì các thành viên ban quản lý, kỹ thuật, những người có trách nhiệm mới được lên tàu, trong quá trình tàu chạy để kiểm tra, xử lý nốt những lỗi còn lại.
Cho đến hiện tại đơn vị thi công tàu đường sắt trên cao đã hoàn thiện công việc tới 97%, những công việc còn dang dở đang được tiếp tục hoàn thiện để nhanh chóng đưa tàu vào hoạt động, phục vụ cho đời sống của người dân.
Trước khi đưa vào sử dụng tàu trên cao cát linh, hà đông sẽ vận hành, thử nghiệm trên toàn tuyến trong tháng 8, thời gian chạy thử nghiệm sẽ từ 3- 6 tháng, nếu như thời gian chạy thử nghiệm đạt kết quả tốt thì đoàn tàu sẽ được đưa vào hoạt động thương mại.
Tàu đường sắt trên cao là loại hình tàu đã được phát triển rất nhiều ở các nước trên Thế Giới. nhưng ở Việt Nam đây là loại phương tiện giao thông khá mới mẻ, chính vì vậy ngay từ khi dự án được triển khai nó đã nhận được rất nhiều sự mong chờ của người dân. Tuy nhiên có lẽ do là loại hình mới nên khi xây dựng ở Việt Nam đã chiếm khá nhiều thời gian, cho đến hiện tại sau nhiều năm xây dựng nhưng tuyến đường sắt vẫn chưa được đưa vào sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tàu đường sắt trên cao sắp hoạt động

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp